SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng bất ngờ khoe một góc mặt của con trai út, nhóc tì mới 3 tuổi đã tự tin đàn hát cực yêu

Thứ tư, 29/05/2024 16:05

Những khoảnh khắc đáng yêu của quý tử nhà Hà Tăng đã gây chú ý.

Tăng Thanh Hà là một diễn viên nổi tiếng của làng giải trí trong nước. Sau khi quyết định dừng cuộc chơi về nhà chồng, cô đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Hiện tại, dù đã làm dâu nhà hào môn song cuộc sống của nữ diễn viên vẫn luôn gây chú ý. Cô hiện đang hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn cùng 3 nhóc tì đáng yêu hết nấc.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Hà Tăng đã bất ngờ cho con trai cưng lên sóng. Có thể thấy, nhóc tỳ đã bộc lộ tài năng đàn hát rất đáng yêu. Dù chưa biết cách đánh đàn, song khoảnh khắc ca hát đầy tự nhiên và thuộc bài của quý tử cũng nhanh chóng gây sốt. Khi khoe cận góc nghiêng, con trai Hà Tăng cũng đã ghi điểm vì vẻ điển trai hết nấc và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

Con trai Hà Tăng nay đã tự đàn hát rất dễ thương

Thời gian qua, Hà Tăng thỉnh thoảng cũng cho các con lên sóng và gây sốt với những khoảnh khắc đáng yêu hết nấc. Cô từng chia sẻ về nhóc tì: "Đêm nào anh cũng vo tròn co ro trong vòng tay mẹ, đợi anh ngủ say mẹ nhẹ nhàng để anh qua một bên. Mấy phút sau anh lồm cồm bò lại chui vô vòng tay mẹ. Đôi khi anh ngồi dậy trong bóng đêm anh gọi 'mama', mẹ chồm qua ôm anh, kéo anh về phía mẹ. Mẹ cũng có chút mất ngủ ê tay lắm chứ mà anh lớn nhanh quá mẹ tận hưởng ôm anh cho đã vậy".

Hà Tăng hiện có cuộc sống hôn nhân rất viên mãn bên chồng con

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới