SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng chiếm spotlight khi dự tiệc năm mới, visual xịn cùng thần thái phu nhân hào môn

Thứ hai, 01/01/2024 21:50

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của Hà Tăng đã gây sốt cõi mạng.

Hà Tăng được đông đảo khán giả biết đến khi là nàng "ngọc nữ màn ảnh" sở hữu gia tài kếch xù, cuộc sống hôn nhân viên mãn, có vị trí nhất định và được công chúng ngưỡng mộ. Đặc biệt, nhan sắc của cô cũng là thứ được nhiều người ngưỡng mộ khi ngày càng xinh đẹp và xuất sắc hơn trước.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Hà Tăng đã xả kho một số khoảnh khắc khi đi dự tiệc năm mới cùng hội bạn thân thiết. Trong bữa tiệc này, chồng của cô là Louis Nguyễn cũng có mặt. Tại đây, nàng "ngọc nữ" đã chọn cho mình một thiết kế váy 2 dây màu đơn giản. Dù vậy, cô vẫn chiếm trọn spotlight với nhan sắc vô cùng đỉnh cao. Song song đó, visual nức nở cùng thần thái chuẩn phu nhân hào môn của Hà Tăng cũng khiến ai nấy không thể rời mắt vì cực kì xuất sắc.

Hà Tăng xinh đẹp hết nấc giữa dàn mỹ nhân

Cô và ông xã đã tham gia một bữa tiệc tối sang chảnh

Ở thời điểm hiện tại, cô đang được nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Mỗi khoảnh khắc xinh đẹp được Hà Tăng chia sẻ trên mạng xã hội cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Không thể phủ nhận Hà Tăng chính là mỹ nhân lão hóa ngược hiếm có khó tìm của showbiz Việt cho đến thời điểm hiện tại.

Nhan sắc Hà Tăng chưa bao giờ làm khán giả thất vọng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới