SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng chọn đồ đi ăn cưới thế nào là 'chặt' cả cô dâu lẫn dàn khách mời?

Thứ ba, 28/03/2023 10:43

"Ngọc nữ" Hà Tăng mỗi lần xuất hiện ở đám cưới nào là ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý vì gu thời trang quá đỉnh.

Tăng Thanh Hà không chỉ sở hữu nhan sắc vạn người mê mà gu thời trang của cô cũng là biểu tượng để phái đẹp học hỏi. Đặc biệt mỗi khi đi ăn cưới, Hà Tăng đều trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của công chúng lẫn truyền thông.

Nói đâu xa, trong hôn lễ của Linh Rin và Phillip Nguyễn, dù phải đứng chung hàng ngũ với dàn mĩ nhân nức tiếng như: Chi Pu, Huyền Baby, Hạnh Sino nhưng Tăng Thanh Hà vẫn "chặt đẹp". Cô nàng khéo léo chọn một bộ đầm dạ hội màu hồng đúng dresscode, tối giản phụ kiện nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Hay trước đó, khi làm phụ dâu của diễn viên Kathy Uyên, Hà Tăng ghi điểm với mái tóc nhuộm màu xám tro thời thượng cùng bộ đầm màu cam rất kén dáng.

Hà Tăng thường chọn trang phục tông màu nhẹ nhàng, kiểu dáng tối giản khi tham dự hôn lễ

Không diện đầm dạ hội nhưng gu thời trang trẻ trung của Hà Tăng vẫn ghi điểm đậm khi dự cưới.

Nếu để ý sẽ thấy Hà Tăng thường chọn trang phục đơn sắc, có kiểu dáng tối giản ít chi tiết nhưng tôn dáng và tôn hết những ưu điểm hình thể của cô. Ví dụ mẫu váy hai dây trắng đơn giản chỉ cần thêm một choker đen, thả tóc lệch một bên khoe khéo xương quai xanh thanh tú cũng đủ giúp Hà Tăng ghi điểm đậm.

Khi diện áo dài ăn cưới, cô nàng vẫn đẹp bất chấp góc quay.

Không ăn mặc quá đà hay màu sắc sặc sỡ nhưng Hà Tăng vẫn "át vía" cô dâu lẫn dàn khách mời nữ. Thậm chí, khi diện trang phụ truyền thống, nàng dâu hào môn cũng đẹp rực rỡ. Những món phụ kiện như cặp nơ cùng màu trang phục, đồng hồ, mắt kính điệu đà.... là những "vũ khí" giúp nữ diễn viên tỏa sáng giữa đám đông.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)