SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng công khai khen ngợi Tiên Nguyễn, không hổ danh chị dâu khéo léo bậc nhất Vbiz

Thứ sáu, 02/10/2020 16:05

Dù không phải lần đầu tiên công khai thể hiện mối quan hệ thân thiết với em chồng nhưng lần này, Hà Tăng vẫn được nhiều người ngợi khen về sự khôn khéo.

Trên trang cá nhân mới đây, Hà Tăng đã đăng tải khoảnh khắc chung bên em chồng Tiên Nguyễn, kèm chia sẻ: “Em tui giỏi quá giỏi”. Được biết, hôm nay là ngày Tiên Nguyễn ra mắt cửa hàng thời trang của riêng mình nên Hà Tăng đã tranh thủ thời gian tới ủng hộ. Có thể nói, từ khi về làm dâu nhà Louis Nguyễn, nàng ngọc nữ luôn được lòng gia đình chồng. Chỉ bằng những sự quan tâm nhỏ nhất nhưng đã đủ giúp cô chiếm được tình cảm từ các thành viên trong gia đình Louis Nguyễn. Bằng chứng là từ em chồng như Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn, Phillip Nguyễn hay đến các chị chồng trong gia đình đều luôn công khai thể hiện thiện cảm cho Hà Tăng bất cứ khi nào có dịp.

Cũng trong khoảnh khắc chung được đăng tải, nàng ngọc nữ còn được khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Khi đọ sắc bên em chồng Tiên Nguyễn, khó ai nghĩ cả hai đều cách xa nhau về tuổi tác.

Hà Tăng công khai khen ngợi em chồng Tiên Nguyễn

Là người khéo léo, tinh tế trong cách ứng xử nên sau khi được gả vào hào môn, Tăng Thanh Hà nhanh chóng chiếm được thiện cảm của các thành viên trong gia đình. Trong đó, mối quan hệ của "Ngọc nữ màn ảnh Việt" và em chồng Tiên Nguyễn cũng rất tốt đẹp. Dù rằng vợ chồng Hà Tăng ở TP. HCM còn Tiên Nguyễn học tập ở nước ngoài, không thường xuyên gặp nhau. Tuy nhiên, trong mỗi dịp hội ngộ, cả hai luôn đăng tải hình ảnh vô cùng thân mật. Bên cạnh đó, mỗi dịp đặc biệt, Hà Tăng đều đích thân vào bếp làm bánh gửi tặng cho cô em chồng của mình.

Mối quan hệ của Hà Tăng và Tiên Nguyễn trước giờ vẫn vô cùng tốt đẹp

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới