SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng cùng hội bạn thân mừng sinh nhật Thân Thúy Hà, chiếm spotlight là khoảnh khắc tình tứ của vợ chồng 'ngọc nữ'

Thứ sáu, 29/04/2022 08:35

Diễn viên Hà Tăng đã tổ chức tiệc sinh nhật muộn cho Thân Thúy Hà tại biệt thự của mình.

Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà là đôi bạn thân đã nhiều năm qua. Trong mỗi dịp đặc biệt của nhau, cả hai đều dành thời gian để chia sẻ và chung vui bên cạnh đối phương. Khi Hà Tăng hạ sinh quý tử thứ 3, người được nàng ngọc nữ báo tin vui đầu tiên cũng là Thân Thúy Hà.

Mới đây, trên trang cá nhân của Thân Thúy Hà đã đăng tải loạt ảnh Hà Tăng và hội bạn thân tổ chức tiệc sinh nhật muộn cho mình. Buổi tiệc được tổ chức tại nhà của nàng ngọc nữ màn ảnh và như lệ cũ, chỉ vài người thân thiết nhất được mời. Bàn tiệc thịnh soạn với nhiều món Âu - Á được chính Hà Tăng bày trí chuẩn bị cho người chị thân thiết.

Hà Tăng tổ chức tiệc sinh nhật cho Thân Thúy Hà với đủ món ăn thịnh soạn

Lọt trong khung ảnh Hà Tăng và Thân Thúy Hà ăn mặc đơn giản và để mặt mộc trông cực kì xinh đẹp, sang trọng. Cả hai tạo dáng nhí nhố bên nhau. Nhìn họ thật sự khó thể ngờ đã là mẹ bỉm 2,3 con. Lần này, Thân Thúy Hà còn đưa cô con gái nhỏ theo cùng để chơi cùng các con Hà Tăng. Tuy nhiên, chiếm spotlight nhất lại là khoảnh khắc chụp ảnh tập thể. Trong khi mỗi người một góc tạo dáng thì Hà Tăng lại tình tứ ôm cổ ông xã Louis Nguyễn. Hành động nhẹ nhàng nhưng đủ chứng minh chủ quyền của cô đối với chồng khiến dân tình khen nức nở.

Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà tạo dáng bên nhau. Cả hai khoe nhan sắc quá rạng rỡ.

Hà Tăng gây chú ý với khoảnh khắc tình tứ bên chồng

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới