SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng đã bị đánh thức bởi đồng hồ sinh học siêu tốn sữa lúc 5 giờ sáng, nghe đoạn hội thoại mà tan chảy

Thứ hai, 18/04/2022 12:29

Hà Tăng vừa chia sẻ tình huống dỏ khóc dở cười bởi cậu con trai út cưng xỉu của mình.

Sau khi thông báo hạ sinh con thứ 3, Tăng Thành Hà vẫn giữ vững nguyên tắc hạn chế chia sẻ thông tin cá nhân lên mạng xã hội. Chỉ thi thoảng, nữ diễn viên mới đăng tải bức hình của các "thế lực nhí" nhưng không để lộ toàn bộ dung mạo mà toàn là chi tiết tay chân hay giọng nói làm dân tình đứng ngồi không yên.

Mới đây, Hà Tăng đã đăng tải nhiều đoạn clip trên story Instagram cá nhân vào lúc 5 giờ sáng. Nàng ngọc nữ màn ảnh bị đánh thức thật sớm bởi chiếc đồng hồ sinh học siêu tốn sữa là nhóc tì Mason. Không hiểu sao cứ đúng giờ tờ mờ sáng là quý tử thứ 3 của cô lại thức dậy tìm người nói chuyện và tất nhiên mẹ bỉm phải là người hầu chuyện.

Mỗi sáng Hà Tăng đều bị đánh thức để trò chuyện với quý tử thứ 3. Cuộc trò chuyện của mẹ bỉm siêu cưng.

Hà Tăng đang hạnh phúc viên mãn cùng doanh nhân Louis Nguyễn

Dân tình càng thích thú hơn khi nghe được giọng nói của Hà Tăng với nhóc tì trong đoạn hội thoại siêu "cute phô mai que": "Hét như vậy rồi ai mà ngủ được. Anh nói mẹ nghe tại sao đèn đường còn chưa tắt mà dậy rồi. Anh dậy sớm thế rồi ai chơi với anh". Chỉ qua một đoạn clip nhỏ này thôi cũng thấy được cách nói chuyện, dạy con nhẹ nhàng tình cảm của Hà Tăng bảo sao các con không ngoan ngoãn đáng yêu cho được.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới