SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng đăng ảnh 11 năm trước, so với hiện tại thế nào?

Chủ nhật, 03/03/2024 16:41

Hà Tăng đã tung hình ảnh thời trẻ trung của mình lên trang cá nhân khiến dân tình phải trầm trồ.

Tăng Thanh Hà là một trong những tượng đài nhan sắc của showbiz Việt. Dù đã không còn hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhiều năm qua nhưng dung mạo và hình thể của cô luôn là tâm điểm chú ý của công chúng lẫn truyền thông.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hà Tăng đã hiếm hoi khoe những hình ảnh ở thời điểm còn là thiếu nữ của mình. Nàng ngọc nữ màn ảnh Việt trông cực thanh tú, tràn đầy sức sống cùng nụ cười rạng rỡ vốn là thương hiệu của mình. Cô ăn diện dơn giản nhưng khí chất ngôi sao vẫn khó mờ nhạt được.

So với ngày xưa, Hà Tăng của thì hiện tại càng thăng hạng nhan sắc hơn. Dù là mẹ bỉm 3 con nhưng cô luôn tràn đầy năng lượng sống tích cực, tươi trẻ. Nữ diễn viên nâng cấp bản thân với gu thời trang tối giản nhưng chuẩn phu nhân nhà hào môn và là biểu tượng mà phái nữ phải học hỏi theo.

Hà Tăng đăng ảnh 11 năm trước, so với hiện tại thế nào?

Tăng Thành Hà ngày càng nhuận sắc và tươi trẻ dù ở ngưỡng U40.

Hà Tăng thường xuyên du lịch và tham gia các hoạt động ngoài trời cùng gia đình. Cô có chế độ ăn uống cực khoa học và lành mạnh nên sở hữu làn da khoẻ khoắn, mịn màng. Nữ diễn viên cũng tập lối sống tư duy tích cực để bản thân có được tinh thần tốt hơn trong mỗi ngày.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới