SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng đăng đàn than thở về nỗi khổ nhà đông con trong mùa cúm

Thứ ba, 23/08/2022 19:38

Những chia sẻ mới đây của Hà Tăng về cuộc sống thường nhật đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Hậu thông báo hạ sinh con thứ 3, cuộc sống của Tăng Thanh Hà càng được dân tình quan tâm hơn bao giờ hết. Thế nhưng dễ thấy, cô nàng vẫn giữ vững nguyên tắc hạn chế chia sẻ thông tin cá nhân lên mạng xã hội. Chỉ thi thoảng, nữ diễn viên mới đăng tải bức hình của các "thế lực nhí" nhưng không để lộ toàn bộ dung mạo mà toàn là chi tiết tay chân hay giọng nói làm dân tình đứng ngồi không yên.

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà đã đăng đàn nói về nỗi khổ khi phải chăm con trong mùa cảm cúm này. Cô nàng cũng than thở khi mình phải làm quá nhiều vai trò trong một ngày: "Nhà đông con cũng vui, mùa cúm đi học đứa này bệnh đến đứa kia. Một ngày mẹ biến hình từ bác sĩ, y tá, đầu bếp, zombie đến siêu nhân. Mấy ngày này cũng nhàn".

Tăng Thanh Hà than thở khi nhà đông con

Giờ đây, người đẹp cũng đang tập trung xây dựng tổ ấm gia đình, nuôi dưỡng các con và tận hưởng cuộc sống đáng mơ ước khi trở thành nàng dâu hào môn. Dù đã tạm gác sự nghiệp nghệ thuật nhưng mọi hành động của nữ diễn viên vẫn được đông đảo khán giả đón nhận, quan tâm. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng rất nóng lòng được xem mặt các con của Tăng Thanh Hà trong thời gian sớm nhất.

Hà Tăng nay đã trở thành nàng dâu nhà hào môn

Cô nàng đang hạnh phúc bên chồng con

"Ngọc nữ" màn ảnh cũng thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên ông xã

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới