SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng đeo nhẫn "đính hôn" khi cùng Louis về Việt Nam?

Thứ năm, 09/02/2012 14:13

Tăng Thanh Hà đã từ Thái trở về và đi cùng chị í không ai khác chính là Louis Nguyễn - nhân vật chính trong "nghi án đính hôn" gây xôn xao hai ngày nay.

Hôm qua (8/1), cư dân mạng xôn xao thông tin Tăng Thanh Hà đã đính hôn với bạn trai tin đồn Louis. Tuy nhiên, Hà Tăng vẫn chưa có một phát ngôn chính thức nào về vụ việc này. Theo một số nguồn tin cho hay, chị ấy đã có chuyến đi Thái trong những ngày gần đây. Có lẽ vì lý do này mà Tăng Thanh Hà vẫn chưa thể lên tiếng về những ồn ào này.

Trưa hôm nay, chúng tớ đã bắt gặp và ghi lại được những hình ảnh của Tăng Thanh Hà khi ở sân bay Tân Sơn Nhất từ Thái trở về. Không biết có phải vì những ồn ào trong ngày hôm qua mà Hà Tăng phải nhanh chóng về lại Sài Gòn hay chăng? Đặc biệt hơn, xuất hiện từ phòng chờ bước ra cùng với Hà Tăng còn có cả nhân vật chính trong "nghi án đính hôn" của chị ấy, Louis.

Điểm đáng chú ý là trong loạt ảnh chụp được, chúng tớ phát hiện ở ngón tay áp út (ngón đeo nhẫn cưới) của Tăng Thanh Hà có đeo một chiếc nhẫn, mà từ trước nay chưa bao giờ thấy xuất hiện cùng chị ấy. Điều này lại càng làm tăng thêm độ chính xác cho nghi án chị ấy đã đính hôn vào cuối tuần vừa rồi. 

Trên ngón tay áp út (ngón tay dùng đeo nhẫn cưới) của Tăng Thanh Hà xuất hiện một chiếc nhẫn "lạ", làm tăng thêm nghi án đã đính hôn của chị ấy.

Trong những lần đi chơi hoặc sự kiện gần đây, Tăng Thanh Hà đều không đeo chiếc nhẫn "lạ" này!

Một số hình ảnh khác chúng tớ ghi lại được trong chiều qua:

 

Kênh 14