SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng được mẹ truyền 'bí kíp 37 năm' trước khi lấy chồng

Thứ ba, 03/09/2013 08:19

"Ngọc nữ" của showbiz Việt đã chia sẻ rất nhiều điều từ đáy lòng trong cuốn sách Cocktail giày và khói.

Vốn là một người ít chia sẻ về cuộc sống đặc biệt là chuyện gia đình của mình trước công chúng nhưng khi được cô bạn thân Đinh Ngọc Diệp ngỏ lời mời viết sách, Tăng Thanh Hà đã không ngần ngại nhận lời. Đọc những dòng chia sẻ của Hà Tăng trong đó, chắc hẳn sẽ không ít người phải bất ngờ xen lẫn thích thú vì những bộc bạch về chuyện đời tư và suy nghĩ trong cuộc sống của cô gái vốn kín tiếng nhất showbiz.

Trong cuốn sách Cocktail, giày và khói, Hà Tăng đã chia sẻ: "Ngày lấy chồng, mẹ dạy cho tôi bí quyết 37 năm hạnh phúc của mẹ, đó là chữ "Nhẫn". "Nhẫn" không phải là nhục, không phải hạ thấp mình hay cam chịu, "nhẫn" là vì nhau mà sống mà hành động và gây dựng".

Bên cạnh đó, lời răn này được mẹ Hà Tăng nói lúc cô vừa bước lên xe hoa trong ngày cưới. Có thể thấy đây lời dặn dò này khiến Hà Tăng không thể nào quên và hằn sâu trong tâm trí của người đẹp khi về nhà chồng.

Không chỉ vậy, trong cuốn sách, Hà Tăng cũng lần đầu nhận mình là một người nghiện "gặt quả". Mỗi ngày Hà Tăng đều phải làm một điều gì đó đã đặt ra cho bản thân, và nếu không làm sẽ rất khó chịu. So với kế hoạch mà cô vạch ra đến thời điểm này, tất cả những gì mà người đẹp đạt được đều không sai.

"Cuộc đời tôi chưa lần nào đi chệch hướng, những gì tôi có ngày hôm nay là đúng chính xác những gì mà 5 năm trước tôi đã lập kế hoạch ra cho mình".

Để chứng minh cho thành quả của mình, cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc chia sẻ rằng, hồi nhỏ khi chưa có xe đạp, cô bé Hà Tăng đã tin là mình sẽ có nó, và khi có xe đạp cô lại tiếp tục tin vào một ngày gần đây sẽ có xe gắn máy. Và khi lớn lên đi học có chiêc xe max tím, chở mẹ trên chiếc xe cọc cạch, Hà Tăng cũng nói với mẹ rằng, sau này sẽ chở mẹ đi dạo bằng xe hơi.

Nghị lực cùng những cố gắng của cô đã khiến cho mọi người phải khâm phục. Hiện tại, Hà Tăng là một trong những cái tên được chú ý trong showbiz. Sau khi kết hôn và có cuộc sống viên mãn, cô dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và công việc kinh doanh nhưng người hâm mộ vẫn luôn dõi theo từng hoạt động của "ngọc nữ" này.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới