SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng dưới ống kính 'team qua đường': Nhan sắc cực đỉnh, phản ứng khi phát hiện camera ghi điểm mạnh

Thứ bảy, 22/05/2021 10:28

Clip bắt trọn nhan sắc đời thường của Hà Tăng đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Nhan sắc của Hà Tăng từ lâu đã được khán giả hết lời khen ngợi. Dù đã bước qua ngưỡng tuổi 30 và là mẹ hai con nhưng nàng 'ngọc nữ' vẫn chiếm trọn spotlight bất cứ khi nào xuất hiện nhờ vẻ xinh đẹp, mặn mà dễ gây xao xuyến người đối diện. Dù là hình ảnh đã qua chỉnh sửa hay đời thường, cô cũng nổi bật không thua kém bất kỳ mỹ nhân đình đám Vbiz nào.

Mới đây, clip của “team qua đường” bắt trọn nhan sắc đời thường của Hà Tăng được ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội cũng gây sốt trong CĐM. Diện trang phục menswear đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng, nàng 'ngọc nữ' làm bao người phát mê bởi vẻ ngoài quá cuốn hút. Không những vậy, ngay khi phát hiện có camera, cô mau chóng vẫy tay chào và cười tươi thân thiện. Phản ứng này của Hà Tăng đã ghi điểm trọn vẹn với khán giả, bởi dù tình huống bất ngờ nhưng vẫn có cách ứng xử rất chuyên nghiệp.

Nhan sắc đời thường của Hà Tăng gây ấn tượng đặc biệt vì quá xinh đẹp.

Khi phát hiện có camera, nàng 'ngọc nữ' mau chóng vẫy tay chào thân thiện, thay vì né tránh như nhiều khán giả suy đoán.

Cô còn cười tươi rạng rỡ, phản ứng này đã ghi điểm mạnh với công chúng.

So sánh hình ảnh đời thường và hình ảnh đã qua chỉnh sửa của Hà Tăng có thể thấy, nàng 'ngọc nữ' không hề thay đổi quá nhiều.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới