SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng gây bất ngờ khi chia sẻ về điều đơn giản diễn ra hàng ngày nhưng vẫn làm cô dâng trào cảm xúc

Thứ ba, 26/04/2022 12:18

Bài đăng mới nhất của Hà Tăng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Sau khi thông báo hạ sinh con thứ 3, cuộc sống của Tăng Thanh Hà càng được dân tình quan tâm hơn bao giờ hết. Thế nhưng dễ thấy, cô nàng vẫn giữ vững nguyên tắc hạn chế chia sẻ thông tin cá nhân lên mạng xã hội. Chỉ thi thoảng, nữ diễn viên mới đăng tải bức hình của các "thế lực nhí" nhưng không để lộ toàn bộ dung mạo mà toàn là chi tiết tay chân hay giọng nói làm dân tình đứng ngồi không yên. Ngoài ra, ngọc nữ màn ảnh cũng thường xuyên đăng tải những hoạt động thường ngày cùng nhiều chia sẻ thú vị.

Vào sáng ngày 26/4, Hà Tăng lại khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú khi tiết lộ về một điều đơn giản trong cuộc sống nhưng lúc nào nhìn thấy, nữ diễn viên cũng đều dâng trào cảm xúc. Cụ thể, Hà Tăng viết: "Hôm nay được một ngày đi học sớm, sân trường các thân hình bé tí mà đứa nào cũng vác cái balo thật to bước đi như một đàn kiến con yêu ơi là yêu. Và trong đàn kiến ấy có 2 con kiến của mình, tiếng chuông reng một cái, đàn kiến con vội vã và lớp, ôm mẹ một cái rồi đi cùng bạn. Mẹ đứng nhìn từ đằng sau cảm xúc dâng trào. Ngày nào cũng dâng trào vậy hết".

Hà Tăng gây chú ý khi chia sẻ về mẩu chuyện rất đáng yêu

Có thể thấy, dù chỉ là việc đơn giản như đưa con đi học, nhìn các con vào lớp và được ôm các nhóc tì nhà mình thì Tăng Thanh Hà vẫn cảm thấy rất hạnh phúc, thậm chí còn dâng trào cảm xúc. Chỉ cần như vậy, cư dân mạng cũng đủ hiểu cuộc sống hiện tại của Hà Tăng đang viên mãn đến mức nào.

Trước đó, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những câu chuyện đáng yêu lên mạng xã hội

Tăng Thanh Hà đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn

Dù đã "rửa tay gác kiếm", cô cũng vẫn là mỹ nhân được yêu mến của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới