SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng gây mê với visual tỏa sáng, hiếm hoi diện đồ khoe khéo vòng một lấp ló

Thứ bảy, 06/01/2024 14:30

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của Hà Tăng đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vừa qua, khi xuất hiện tại một sự kiện, Hà Tăng đã gây chú ý khi diện một chiếc váy 2 dây với tông màu tối. Có thể thấy, dù chỉ diện một bộ trang phục đơn giản, song việc kết hợp các phụ kiện hợp lý vẫn không hề khiến Hà Tăng bị dìm hàng. Đa số những lần xuất hiện, Hà Tăng đều chọn những thiết kế rất tối giản nhưng đủ tạo ấn tượng.

Song song đó, nhờ sở hữu nhan sắc vượt trội, visual của Hà Tăng đã tỏa sáng đầy nổi bật khi đứng giữa dàn mỹ nhân. Ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của cô vẫn luôn nhận được rất nhiều lời khen. Chưa kể, đây là lần hiếm hoi "ngọc nữ" màn ảnh khoe vòng 1 lấp ló khiến ai nấy phải đứng ngồi không yên.

Hà Tăng gây sốt với nhan sắc vô cùng xinh đẹp khi xuất hiện tại một bữa tiệc với bạn bè

Tăng Thanh Hà là một diễn viên nổi tiếng của làng giải trí trong nước. Thực tế trong gần một thập kỉ hoạt động nghệ thuật, cô chỉ có 9 vai diễn nhưng vẫn gây được tiếng vang trong làng điện ảnh. Nhắc tới Tăng Thanh Hà, chắc chắn khán giả truyền hình vẫn nhớ tới hình ảnh cô Trúc trong "Vừa đi vừa khóc", mái tóc ngắn ngang vai cùng tới tà áo dài trắng đạp xe thướt tha trên đường phố Sài Gòn. Hiện tại, dù đã làm dâu nhà hào môn song cuộc sống của nữ diễn viên vẫn luôn gây chú ý.

Hà Tăng ngày càng xinh đẹp và nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới