SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng giản dị với áo thun trắng vẫn đẹp rạng rỡ bên chồng

Thứ năm, 12/09/2013 16:45

(Ngoisao.vn) – Sau thời gian dài vắng mặt khỏi showbiz để đi nghỉ dưỡng, thì đây là lần đầu tiên cặp đôi chính thức xuất hiện trước công chúng và truyền thông nhân sự kiện giới thiệu về “Giải Việt Dã” TP.HCM.

Giải Việt Dã TP.HCM 2013 (HCMC Run) với chủ đề “Chinh phục cầu Phú Mỹ” được tổ chức lần đầu trong năm nay từ ngày 8/12/2013, với mục tiêu hướng tới là cổ vũ mọi người lối sống lành mạnh, luyện tập thể thao nhiều hơn. Ngoài ra, để đẩy mạnh phong trào cũng như phát hiện và đào tạo những tài năng thể thao thì ban tổ chức sẽ duy trì hoạt động truyền thống hàng năm. Điểm khác biệt lớn nhất của “The HCMC Run” so với những cuộc thi chạy bộ khác chính là dành cho mọi đối tượng yêu thích thể thao, bên cạnh đó là cách tính điểm thông qua gắn đặt con chip điện tử để tính được thời gian thi một cách công bằng nhất, Tăng Thanh Hà chia sẻ.

Tăng Thanh Hà xuất hiện giản dị và rạng rỡ trước ống kính

Khoảnh khắc hiếm hoi Tăng Thanh Hà sánh đôi cùng chồng là doanh nhân Louis sau thời gian dài cả hai vắng mặt tại các sự kiện

Nói về em chồng của mình – Phillip Nguyễn, Tăng Thanh Hà cho biết: “Phillip Nguyễn không chỉ là doanh nhân mà còn là một người đam mê thể thao, Phillip cũng từng tham gia rất nhiều cuộc thi chạy bộ nổi tiếng thế giới như: Iron man, Condura Skyway Marathon… Ngoài ra Phillip còn có khả năng truyền cảm hứng và niềm đam mê thể thao đến với tất cả mọi người. Hiện tại, Phillip cũng tổ chức câu lạc bộ dành cho các đối tượng yêu thích bộ môn thể thao này ở TP.HCM. Vì vậy, Phillip Nguyễn là ứng cử viên hoàn toàn hợp lý cho vai trò đại sứ của Giải Việt Dã”.

Anh em Louis - Phillip với nụ cười tươi tắn. Phillip Nguyễn cũng là đại sứ của chương trình The HCMC Run 2013

Nói thêm về cuộc sống hiện tại, Tăng Thanh Hà cho biết cô dành khá nhiều thời gian cho công ty riêng, vì vậy ngay sau khi công ty đi vào hoạt động ổn định, Tăng Thanh Hà sẽ tiếp tục quay trở lại nghệ thuật. Thành lập từ đầu năm 2013, công ty của “ngọc nữ điện ảnh” chuyên về lĩnh vực marketing, truyền thông và sự kiện. Khách hàng của cô cũng rất đa dạng từ những thương hiệu thời trang lớn đến các nhãn hàng về điện tử, công nghệ.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh được ghi nhận tại sự kiện vừa diễn ra chiều nay (12/9):

Sau thời gian tập trung cho công ty riêng, Tăng Thanh Hà bắt tay vào những hoạt động vì cộng đồng. Ngoài khuyến khích tinh thần yêu thể thao của mọi người, Giải Việt Dã còn trích ra 300 triệu đồng ủng hộ Quỹ từ thiện của thành phố

Vơi phong cách thời trang giản dị, nhưng "ngọc nữ" vẫn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của khách mời và phóng viên ảnh. Cô gây chú ý với điểm nhấn là đồng hồ vàng Michael Kors và giày xanh ngọc

Những khoảnh khắc ngộ nghĩnh, vui vẻ giữa Hà Tăng và em chồng - Phillip Nguyễn

Ngô Thanh Vân

Đinh Ngọc Diệp

Nguyễn Quang Dũng

Phạm Anh Khoa, nhiếp ảnh gia Hoài Nam, Stylist Quang Tuyến cùng Hà Tăng

Ngọc nữ chia sẻ, vừa qua cô dành nhiều thời gian cho gia đình và thành lập công ty. Sau khi công ty hoạt động ổn định, Tăng Thanh Hà sẽ tiếp tục tham gia nghệ thuật.

CKool