SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng hạnh phúc khi con trai út biết gọi mẹ, nhìn ảnh quý tử ở thì hiện tại mà bất ngờ

Thứ tư, 15/02/2023 11:19

Bẵng đi một thời gian, con trai Hà Tăng đã lớn phổng phao. Nhóc tì được bố đích thân đưa đi học.

Vào ngày 12/2021, cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi Hà Tăng thông báo hạ sinh nhóc tì thứ 3 trên Instagram cá nhân của mình. Nhóc tì tên là Mason. Cô vẫn giấu dung mạo của con trai như hai con trước của mình. Nhưng thay vào đó, Hà Tăng rất hay chia sẻ sự phát triển của bé từ việc tập ăn thô, đọc sách...

Mới đây nhất, Hà Tăng đã hào hứng khoe ảnh mới nhất của quý tử thứ 3. Cô tiết lộ con trai nay đã biết gọi mẹ và rất tình cảm với mẹ: "Đêm nào anh cũng vo tròn co ro trong vòng tay mẹ, đợi anh ngủ say mẹ nhẹ nhàng để anh qua một bên. Mấy phút sau anh lổm cổm bò lại chui vô vòng tay mẹ. Đôi khi anh ngồi dậy trong bóng đêm anh gọi "mama", mẹ chồm qua ôm anh kéo anh về phía mẹ. Mẹ cũng có chút mất ngủ ê tay lắm chứ mà anh lớn nhanh quá mẹ tận hưởng ôm anh cho đã vậy".

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe quý tử thứ 3. Nhóc tì nay đã biết đi và bập bẹ nói.

Hà Tăng hạ sinh con thứ 3 vào tháng 12/2021. Cô vẫn quyết giấu mặt con trai.

Trong ảnh, con trai thứ 3 của Hà Tăng nay đã biết đi. Cậu bé đeo ba lô trên vai và được bố đích thân dắt tay đến trường. Vóc dáng của nhóc tì cao lớn hơn hẳn bạn bè cùng trang lứa và hơi tròn hơn so với anh chị của mình. Có vẻ như Hà Tăng khá mát tay khi chăm con trai út.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)