SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng hiếm hoi khoe clip đủ 3 con, quý tử út còn được quay cận mặt lộ nét tuấn tú

Thứ ba, 24/10/2023 14:56

"Ngọc nữ" Hà Tăng đã đăng tải đoạn clip ghi lại hoạt động của 3 nhóc tì nhà mình.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Hà Tăng đã có chia sẻ về hạnh phúc và gia đình nhỏ của mình. Đây là lần hiếm hoi mà nàng ngọc nữ màn ảnh nói về tâm tư tình cảm của bản thân trên mạng xã hội. Cô viết: "I pondered over what fills my heart every day and where my happiness resides. As I closed my eyes, my heart resonated with the joyful vibes of my babies, creating beautiful memories with family. I wished those moments would last longer. I’ve added another year to my life today and I’m grateful for what I have. I truly feel that I have everything and couldn’t wish for more. A heartfelt thank you to my husband, who consistently ensures we have everything we need. Thank you to my family, friends, and everyone whose greetings have made my day so special".

(Tạm dịch: "Tôi suy ngẫm về điều gì lấp đầy trái tim mình mỗi ngày và nơi hạnh phúc của tôi nằm ở đó. Khi nhắm mắt lại, trái tim tôi cộng hưởng với những rung cảm vui tươi của các con, tạo nên những kỷ niệm đẹp cùng gia đình. Tôi ước những khoảnh khắc đó sẽ kéo dài lâu hơn. Hôm nay tôi đã thêm một năm nữa vào cuộc đời mình và tôi biết ơn những gì mình có. Tôi thực sự cảm thấy rằng tôi có tất cả mọi thứ và không thể mong muốn nhiều hơn nữa. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến chồng tôi, người luôn đảm bảo cho chúng tôi có mọi thứ chúng tôi cần. Cảm ơn gia đình, bạn bè và tất cả mọi người đã gửi lời chúc mừng khiến ngày của tôi trở nên đặc biệt".

Con trai lớn của Hà Tăng ra dáng anh cả.

Con gái Hà Tăng sở hữu đôi chân dài của mẹ.

Hà Tăng hiếm hoi khoe clip đủ 3 con, quý tử út còn được quay cận mặt lộ nét tuấn tú.

Đính kèm dòng cảm xúc là đoạn clip ghi lại những hình ảnh cực đáng yêu của các nhóc tì nhà Hà Tăng. Cậu cả Richard nay đã lớn và ra dáng anh nhà người ta khi biết nắm tay bé Mason dạo chơi. Cô hai Chloe sở hữu đôi chân thon dài của mẹ cùng mái tóc đen dài mượt mà. Đặc biệt, cậu út Mason đã cao lớn hơn trước và bập bẹ nói khá nhiều. Hà Tăng còn để lộ một góc mặt của con trai út với làn da trắng và lông mi dài cong vút.

Qua clip có thể cảm nhận cách dạy con rất thông minh của Hà Tăng. Cô để các con thoải mái vui chơi và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt nàng ngọc nữ màn ảnh hướng các con đến các hoạt động ngoại khoá và đọc sách nhiều để mở rộng kiến thức.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới