SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng hiếm hoi khoe quý tử thứ 3 với nhiều thay đổi, tiết lộ điểm chung bình dân của các con

Thứ tư, 13/12/2023 08:27

"Ngọc nữ" Hà Tăng đã đăng tải hình ảnh quý tử thứ 3 của mình lên trang cá nhân.

Mới đây nhất, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ khoảnh khắc khi đang ngồi xem quý tử thứ 3 là bé Mason đang tự chơi trong căn biệt thự. Cô vốn là người kín tiếng nên đây là một trong những lần hiếm hoi Hà Tăng chia sẻ hình ảnh đời thường của các con lên mạng xã hội.

Cô viết: "We purchased this toy initially for Riki. Chloe also found joy in playing with it, and now Mason loves it too. It's a cherished toy that brings happiness to all my babies". (Tạm dịch: Ban đầu chúng tôi mua món đồ chơi này cho Riki. Chloe cũng thấy thích thú khi chơi với nó và bây giờ Mason cũng rất thích nó. Đây là món đồ chơi yêu quý mang lại hạnh phúc cho tất cả các con tôi).

Hà Tăng hiếm hoi khoe quý tử thứ 3 với nhiều thay đổi, tiết lộ điểm chung bình dân của các con.

Tăng Thanh Hà nuôi dạy các con theo cách rất riêng.

Dù sinh ra trong gia đình hào môn nhưng Tăng Thanh Hà có lối sống vô cùng giản dị, yêu thích các món đồ chơi cũng rất bình dân nhưng gợi sự sáng tạo, khám phá cho các nhóc tì ngay từ nhỏ. Bên cạnh đó, con của nàng ngọc nữ màn ảnh được khuyến khích đọc sách hàng ngày và chơi các môn thể thao để rèn luyện sức khoẻ. Đây là cách nuôi dạy con rất khéo của cô nàng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới