SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng - Hoa hậu Phương Khánh cùng hội bạn thân đón Tất niên, nhan sắc nàng dâu hào môn chiếm spotlight

Thứ ba, 06/02/2024 14:31

Loạt khoảnh khắc được Hà Tăng chia sẻ đang gây chú ý.

Vừa qua, trên Story ở trang Facebook cá nhân, Hà Tăng đã đăng tải loạt khoảnh khắc khi hội ngộ Hoa hậu Phương Khánh cùng những người bạn thân của mình và đón tất niên trước thềm năm mới. Có thể thấy, dàn mỹ nhân đình đám khiến nhiều người xuýt xoa vì nhan sắc vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ trong những ngày cuối năm.

Đáng chú ý, tại bữa tiệc này, Hà Tăng chọn cho mình một thiết kế váy đơn giản. Dù vậy, nhan sắc nổi bần bật và visual nức nở của "ngọc nữ" màn ảnh vẫn chiếm trọn spotlight. Có thể thấy, càng ngày, Hà Tăng càng thăng hạng nhan sắc. Cô cũng khiến nhiều người mê mẩn bởi thần thái chuẩn phu nhân nhà hào môn cực cuốn hút.

Hà Tăng chiếm spotlight với nhan sắc nổi trội giữa hội bạn thân

Tăng Thanh Hà là một diễn viên nổi tiếng của làng giải trí trong nước. Thực tế trong gần một thập kỉ hoạt động nghệ thuật, cô chỉ có 9 vai diễn nhưng vẫn gây được tiếng vang trong làng điện ảnh. Nhắc tới Tăng Thanh Hà, chắc chắn khán giả truyền hình vẫn nhớ tới hình ảnh cô Trúc trong "Bỗng dưng muốn khóc", mái tóc ngắn ngang vai cùng tới tà áo dài trắng đạp xe thướt tha trên đường phố Sài Gòn. Hiện tại, dù đã làm dâu nhà hào môn song cuộc sống của nữ diễn viên vẫn luôn gây chú ý.

Ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của cô vẫn thăng hạng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới