SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng - Hoàng My: Bằng mặt nhưng có bằng lòng?

Thứ ba, 11/12/2012 13:11

Luôn tỏ ra thân thiết giữa chốn đông người, theo một số nguồn tin, không bao lâu nữa, Hoàng My sẽ về làm dâu một nhà cùng với Tăng Thanh Hà. Khi ấy, quan hệ chị em dâu của hai người đẹp sẽ thế nào?

Không chỉ nổi tiếng trong giới showbiz về nhan sắc cũng như tài năng, cả Tăng Thanh Hà và Hoàng My còn được nhiều người biết đến với danh nghĩa là con dâu của gia đình danh gia vọng tộc bậc nhất.

Dù chưa chính thức làm đám cưới như cặp đôi Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn, nhưng Hoàng My và em trai chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn đã có mối quan hệ thân thiết nhiều năm nay. Và theo nhiều nguồn tin, không bao lâu nữa, Hoàng My cũng sẽ về làm dâu cùng một nhà với Hà Tăng.

Kể từ sau khi Hà Tăng chính thức lên xe hoa cùng chú rể Louis Nguyễn, trong nhiều sự kiện Á hậu Việt Nam xuất hiện rất thân thiết với ngọc nữ điện ảnh Việt.

Trong đám cưới Hà Tăng, Hoàng My là người có mặt sớm nhất và cũng là người giúp vài công việc lặt vặt trong ngày cưới.

Trong buổi tiệc khai trương 1 thương hiệu thời trang của công ty gia đình chồng Hà Tăng Hoàng My cũng góp mặt và có nhiều hành động thể hiện tình cảm thân mật với ngọc nữ.

Trước đó, hai người đẹp cũng thường xuyên cùng xuất hiện tại các sự kiện và đi chơi cùng nhau.

Thậm chí nhiều người hâm mộ còn suy đoán vì hai người đẹp có mối quan hệ khá gần gũi nên Hoàng My đã học hỏi được rất nhiều điều từ Hà Tăng đặc biệt là học cách bảo vệ bạn trai và nhiệt tình với những công việc nhà chồng tương lai.

Ngay khi chuyện tình cảm với Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà, bị giới truyền thông phanh phui, Á hậu Hoàng My đã phủ nhận việc Phillip Nguyễn là bạn trai mà chỉ là người bạn thông thường. Á hậu cũng lên tiếng chia sẻ muốn giữ người yêu tránh xa showbiz.

Trong khá nhiều sự kiện lớn nhỏ, họ vẫn thường xuyên cùng xuất hiện bên nhau. Dù đi chung nhưng cả hai lại không chịu kề vai sát cánh mà luôn cố tình tách rời ở những chốn đông người và có nhiều phóng viên.

Điều này từng xảy đến với cuộc tình của Hà Tăng và anh trai Phillip là Louis Nguyễn.

Hơn nữa, trong nhiều sự kiện liên quan đến công việc kinh doanh của gia đình Phillip Nguyễn Hoàng My rất nhiệt tình tham gia và thể hiện tình cảm thân mật với các thành viên trong gia đình họ Nguyễn.

Mới đây, Philip Nguyễn và Hoàng My đã đội mũ, mang tạp dề vào lò trở thành những thợ làm bánh trong một sự kiện khai trương cửa hàng pizza mới.

Việc này khiến mọi người nhớ đến Louis Nguyễn và Hà Tăng cách đây 2 năm trước, khi đó họ cũng đang hẹn hò, và trong buổi khai trương thương hiệu pizza, cặp đôi cũng "lăn xả" vào lò làm bánh.

Nhiều người cho rằng Hoàng My đã rất nhiệt tình học hỏi Hà Tăng trong những công việc tham gia quảng bá hình ảnh cho các sự kiện của gia đình bạn trai.

Dựa trên mối quan hệ tốt đẹp hiện tại, người hâm mộ cũng có thể hoàn toàn quên đi những lo lắng về mối quan hệ phức tạp và sự cạnh tranh giữa hai người đẹp hàng đầu showbiz trong gia đình đại gia.

Hà Tăng và Hoàng My đã thân sẽ lại càng thêm hòa hợp, yêu thương.

Phunutoday