SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Hà Tăng kỉ niệm 8 năm về chung nhà 'cực tình' và kể chuyện vẫn được ba mẹ đẻ chăm sóc mỗi ngày

Thứ sáu, 06/11/2020 12:01

Hà Tăng cho biết, cô may mắn khi lấy chồng gần nhà nên dù đã là mẹ hai con vẫn được ba mẹ ruột chăm sóc từng chút một.

Kể từ khi về làm dâu nhà hào môn, cuộc sống của Hà Tăng luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Là người nổi tiếng nhưng nàng ngọc nữ rất ít chia sẻ về đời tư. Ngoài các thành viên trong gia đình ông xã đại gia, cô hiếm hoi tiết lộ về cuộc sống của ba mẹ đẻ. Vì vậy, mọi hình ảnh và câu chuyện về ba mẹ được Hà Tăng chia sẻ đều nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý.

Mới đây, cô đã làm nhiều khán giả phát “ghen” khi kể được ba mẹ chăm sóc từ những việc nhỏ nhất mỗi ngày. “Con gái may mắn ở gần ba mẹ, cách nhà có 3 phút nên muốn gặp ba mẹ lúc nào cũng được. Sáng nào hai ông bà cũng qua nhà, có hôm 1,2 trái ổi, rồi hôm thì chuối, đu đủ, mận, dưa leo, cà chua… đủ các loại. Thương gì đâu”, Hà Tăng kể. Không những vậy, cô còn chụp lại những loại quả được ba mẹ mang sang nhà sáng sớm nay để chứng minh được yêu thương đến mức nào.

Ở gần nhà bố mẹ, Hà Tăng được chăm sóc và yêu thương từ nhừng điều nhỏ nhặt nhất

Được biết, dù con gái làm dâu nhà hào môn và cũng sở hữu khối tài sản riêng không thể xem thường nhưng ba mẹ Hà Tăng vẫn giữ cuộc sống giản dị. Bất cứ khi nào rảnh rỗi, nàng ngọc nữ cũng tranh thủ đưa ba mẹ đi du lịch để tận hưởng cuộc sống.

Bố mẹ Hà Tăng rất thích chăm sóc vườn tược. Không ít lần, nàng ngọc nữ khoe trên trang cá nhân thành quả làm vườn của bố mẹ.

Không chỉ riêng Hà Tăng, vào sáng ngày 6/11, Louis Nguyễn cũng bất ngờ đăng tải khoảnh khắc anh cùng vợ dùng bữa lãng mạn nhân kỷ niệm 8 năm ngày cưới. Trên Instagam cá nhân, chồng doanh nhân của Hà Tăng viết: "An amazing omakase dinner, flowers and a hand written card from the wifey to celebrate 8 wonderful years. Happy anniversary my love" (Tạm dịch: Một bữa ăn tối đầy bất ngờ, hoa và thiệp viết tay từ vợ để kỷ niệm 8 năm tuyệt vời bên nhau).

Trước đó, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà cũng gửi lời cực tình cho Louis Nguyễn. Người đẹp viết: "November 4th - A day I will always remember. 8 years of marriage and still counting. I love you" (Tạm dịch: 4/11 là một ngày em luôn ghi nhớ. 8 năm chung sống và sẽ còn đếm từng ngày bên nhau. Em yêu anh!)

Trước đó, Tăng Thanh Hà cũng viết lời cực tình cho chồng đại gia.

Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn tổ chức đám cưới hoành tráng vào tháng 11/2012. Vào thời điểm đó, Tăng Thanh Hà đang ở đỉnh cao của sự nghiệp diễn viên. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên quyết định tạm dừng đóng phim để tập trung cho công việc kinh doanh cũng như chăm sóc gia đình nhỏ.

Đến hiện tại, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn có hai con (một trai, một gái). Cả hai cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới