SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng khoe cảnh con trai xách đồ đạc giúp mẹ, mới nhỏ đã ga lăng thế này đây!

Thứ sáu, 15/09/2023 20:11

Khoảnh khắc đầy ga lăng của con trai Hà Tăng khiến nhiều người chú ý.

Richard, Chloe và Mason là 3 trái ngọt hôn nhân của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn. Các bé lần lượt chào đời vào năm 2015, 2017 và 2021. Sinh ra trong gia đình có tiềm lực kinh tế lớn, cả 3 nhóc tỳ nhà này đều được cho là "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ. Cho tới thời điểm hiện tại, "Ngọc nữ màn ảnh Việt" vẫn chưa chính thức công khai diện mạo các con vì muốn các bé có được cuộc sống bình yên và an nhiên như bao đứa trẻ khác. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, thi thoảng, nữ diễn viên cũng đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của các con và nhận được sự chú ý từ đông đảo fan hâm mộ.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà đã hé lộ khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của con trai cưng. Theo đó, khi đi mua sắm cùng mẹ, nhóc tì đã chủ động xách rất nhiều đồ đạc. Có thể thấy, dù mới nhỏ tuổi, song con trai của Tăng Thanh Hà đã rất ga lăng hệt như người lớn khiến ai nấy không khỏi thích thú. Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ thêm: "Cùng đi tập thể dục mà có bao nhiêu đồ để anh dọn anh xách hết, nàng cứ thế đủng đỉnh mà đi".

Con trai Hà Tăng ga lăng hết nấc khi phụ mẹ xách đồ

Cậu bé ngày càng ngoan ngoãn và nghe lời

Dù sinh ra trong gia đình hào môn nhưng các con Hà Tăng vẫn có những khoảnh khắc giản dị, dễ thương như bao đứa trẻ bình thường khác. Nếu chị 2 Chloe lém lỉnh và hoạt bát, bé út kháu khỉnh và dễ cưng thì còn anh cả Richard càng lớn lại càng trầm tĩnh và luôn thể hiện tình yêu mẹ vô bờ bến,thường xuyên thể hiện sự yêu thương ấm áp dành cho mẹ.

Hà Tăng và ông xã đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới