SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng khoe khung ảnh hiếm hoi có mặt chồng lẫn con gái, đôi chân dài và góc nghiêng của cô bé lập tức giật spotlight

Thứ sáu, 15/07/2022 20:36

Con gái Hà Tăng sở hữu đôi chân dài và góc nghiêng siêu xịn xò.

Sau khi chính thức về chung một nhà, sự ra đời của Richard, Chloe và Mason cũng là 3 trái ngọt hôn nhân của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn. Các bé lần lượt chào đời vào năm 2015, 2017 và 2021. Sinh ra trong gia đình có tiềm lực kinh tế lớn, cả 3 nhóc tỳ nhà này đều được cho là "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ. Cho tới thời điểm hiện tại, "Ngọc nữ màn ảnh Việt" vẫn chưa chính thức công khai diện mạo các con vì muốn các bé có được cuộc sống bình yên và an nhiên như bao đứa trẻ khác.

Vào tối ngày 15/7, trên trang Facebook cá nhân, Hà Tăng đã bất ngờ đăng tải khoảnh khắc ông xã mình đang chơi đùa bên con gái. Có thể thấy, trong khung ảnh hiếm hoi này, 2 cha con đã thể hiện độ năng động và đam mê với thể thao. Tuy nhiên, đôi chân dài miên man, thẳng tắp cùng với góc nghiêng đầy xinh xắn của con gái Tăng Thanh Hà đã lập tức chiếm trọn spotlight. Có thể thấy, vì thừa hưởng gen từ mẹ nên cô bé dù còn nhỏ tuổi đã sở hữu ngoại hình lớn phổng phao.

Khung ảnh chung của chồng và con gái Hà Tăng đã gây sốt

Ngay sau khi chia sẻ, khoảnh khắc đáng yêu của gia đình Hà Tăng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Ở thời điểm hiện tại, người đẹp cũng đang tập trung xây dựng tổ ấm gia đình, nuôi dưỡng các con và tận hưởng cuộc sống đáng mơ ước khi trở thành nàng dâu hào môn. Dù đã tạm gác sự nghiệp nghệ thuật nhưng mọi hành động của nữ diễn viên vẫn được đông đảo khán giả đón nhận. Đặc biệt là khi tung ảnh khoe dáng, cô nàng lại dễ dàng giật sạch spotlight trên mạng xã hội.

Tăng Thanh Hà đang rất hạnh phúc bên Louis Nguyễn

Tổ ấm của nữ diễn viên được rất nhiều người ngưỡng mộ

Nhan sắc của Tăng Thanh Hà hậu sinh nở cũng nhận được nhiều lời khen

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới