SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng khoe loạt ảnh chưa công bố của hai nhóc tỳ, nói gì mà khiến hội phụ huynh đồng loạt hưởng ứng?

Thứ hai, 04/10/2021 09:50

Nghe lời tâm sự của Hà Tăng, rất nhiều 'mẹ bỉm' gật gù vì quá đúng đắn.

Từ hồi về làm dâu nhà hào môn, Hà Tăng có cuộc sống khiến bao chị em ao ước. Ở trong ngôi biệt thự bề thế ở khu nhà giàu, "ngọc nữ" Vbiz nay đúng bà nội trợ tại gia, dạy con ngoan và chăm sóc chồng từng ly từng tí. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường bên gia đình nhỏ. Dù chỉ là những giây phút giản dị nhưng cũng thu hút sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Mới đây, nàng ngọc nữ tiếp tục gây chú ý khi đăng tải hai bức ảnh chưa từng công bố của hai nhóc tỳ: bé Richard Nguyễn và bé Chloe Nguyễn trong chuyến du lịch lúc dịch bệnh chưa bùng phát. Kèm theo đó là chia sẻ: "Mẹ là gì? Mẹ là bạn, là cô trông trẻ trọn thời gian, mẹ là bác sỹ, là y tá, là cô giáo, là đầu bếp, là cái ghế khi chân em mỏi, là chiếc chăn ấm khi em lạnh, mẹ là chỗ ẩn náu an toàn khi em sợ, là nơi xoa dịu mỗi khi em khóc, mẹ còn là vệ sỹ, là trợ lý và là người yêu em nhất cuộc đời này".

Lời tâm sự này của Hà Tăng đã được hội "mẹ bỉm" đồng loạt hưởng ứng. Không ít khán giả cùng dành lời khen đến quan điểm làm mẹ của người đẹp, giúp gần gũi với con để các bé được thoải mái phát triển.

Hình ảnh Hà Tăng bên hai nhóc tỳ trong chuyến du lịch thời điểm dịch bệnh chưa bùng phát được chia sẻ lên trang cá nhân.

Quý tử Richard Nguyễn luôn quấn quýt mẹ dù ở bất cứ đâu.

Hai nhóc tỳ nhà Hà Tăng - Louis Nguyễn tự lập từ nhỏ, nói tiếng Anh trôi chảy và rất yêu thương nhau.

Vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn cũng luôn được khen vì cách nuôi dạy con khéo léo.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới