SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng lần đầu để lộ mặt con trai thứ ba, giống bố hay giống mẹ?

Thứ hai, 01/07/2024 20:49

Tăng Thanh Hà đã đăng tải đoạn clip quý tử thứ 3 nghịch đàn nhưng lại làm dân tình bất ngờ vì lộ diện mạo.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà đã hào hứng đăng tải đoạn clip về quý tử thứ 3 nhà mình. Cô cho nhóc tì học chơi đàn piano ngay khi chưa đầy ba tuổi. Dù bé tí nhưng có thể thấy Mason rất tập trung và thích thú với bộ môn nghệ thuật này. Trong quá trình học, bé con đều chăm chú tập đàn và ngân nga hát.

Dù quyết chỉ khoe góc nghiêng để giấu mặt con nhưng bé Mason bất ngờ ngửa mặt ra đằng sau nên vô tình để lộ khuôn mặt trong vài giây ngắn ngủi. Qua khoảnnh khắc này, dân tình đều xuýt xoa trước vẻ dễ thương, lém lỉnh của nhóc tì nhà nữ diễn viên. Điều thú vị là cậu bé trông cực giống người mẹ nổi tiếng của mình.

Hà Tăng lần đầu để lộ mặt con trai thứ ba.

Tăng Thanh Hà luôn muốn giấu mặt các con.

Vào tháng 12/2021, Tăng Thanh Hà công khai chuyện sinh bé Mason. Nữ diễn viên khá thoải mái khi đưa hình của con cho gia đình, bạn bè, người thân yêu xem nhưng đưa ra yêu cầu mọi người không được đăng ảnh nhóc tỳ lên mạng xã hội: "Đó, có con tuyệt vời như thế đấy, mình hạnh phúc cỡ này thì tại sao mình lại cứ than phiền về cuộc đời. Chỉ có điều tôi yêu con theo cách riêng, tôi không muốn con bị đem ra mổ xẻ trên các phương tiện truyền thông".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới