SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng lên đồ sang chảnh ngời ngời và tình tứ bên chồng tại sự kiện, được khen ngợi bởi một hành động tinh tế

Thứ tư, 19/06/2024 08:09

Những khoảnh khắc tình cảm của Hà Tăng bên chồng đang thu hút nhiều sự chú ý.

Tăng Thanh Hà là một diễn viên nổi tiếng của làng giải trí trong nước. Sau khi quyết định dừng cuộc chơi về nhà chồng, cô đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Hiện tại, dù đã làm dâu nhà hào môn song cuộc sống của nữ diễn viên vẫn luôn gây chú ý. Cô hiện đang hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn cùng 3 nhóc tì đáng yêu hết nấc.

Vừa qua, Hà Tăng đã xuất hiện cùng ông xã Louis Nguyễn tại một sự kiện. Có thể thấy, dù chỉ diện một chiếc váy đơn giản, song nàng dâu hào môn vẫn ghi điểm với vẻ sang chảnh miễn bàn. Bên cạnh đó, thần sắc nức nở của Hà Tăng cũng khiến cộng đồng mạng không thể rời mắt. Ngoài ra, cô cũng được khen ngợi khi mang một đôi guốc vừa phải và không quá cao để xứng đôi bên ông xã. Hành động này của người đẹp đã nhận được nhiều lời khen từ phía công chúng.

Hà Tăng toát lên khí chất chuẩn phu nhân hào môn

Nữ diễn viên đang rất hạnh phúc bên ông xã

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh của Hà Tăng bên ông xã Louis Nguyễn đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, mỗi khi xuất hiện ở đám đông, Hà Tăng đều chiếm trọn spotlight và giữ vững sức nóng. Ngoài ra, chuyện tình cảm của Louis Nguyễn và Hà Tăng cũng luôn được ngưỡng mộ vì rất ngọt ngào và hạnh phúc.

Hà Tăng và Louis Nguyễn đang có cuộc sống hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới