SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng, Linh Rin chúc mừng sinh nhật ái nữ kín tiếng nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và nhận được lời cảm ơn khác nhau

Thứ bảy, 23/10/2021 20:48

Trên trang cá nhân, Stephanie Nguyễn - con gái của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã gửi lời cảm ơn đến Linh Rin và Hà Tăng.

Mới đây nhân dịp sinh nhật Stephanie Nguyễn, Tăng Thanh Hà và Linh Rin đã cùng nhau gửi lời chúc mừng đến con gái của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Stephanie Nguyễn bên người bố tỷ phú.

Hà Tăng đã đăng nhiều hình ảnh với Stephanie Nguyễn và chia sẻ đầy tâm huyết, một lần nữa khẳng định mối quan hệ thân thiết: "Gửi Stephee yêu dấu của chị, cảm ơn em vì đã luôn mang hạnh phúc và niềm vui đến mọi người xung quanh. 12 năm quen biết vừa qua, chị không chỉ có được một người em chồng mà còn có một người bạn và người em đúng nghĩa. Chúc mừng sinh nhật em chồng yêu dấu của tôi. Hãy tận hưởng ngày của em nhé!".

Tăng Thanh Hà gửi lời chúc mừng đến em chồng và nhận được lời cảm ơn cực tình cảm.

Đáp lại lời chúc mừng sinh nhật chan chứa tình cảm này, Stephanie reup lại story của Hà Tăng và viết: "Yêu chị rất nhiều. Cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn khi có chị. Hi vọng rằng chúng ta sẽ lại sớm có những chuyến đi cùng nhau".

Trong khi đó, Linh Rin chỉ viết ngắn gọn "Happy birthday" để chúc mừng chị chồng tương lai. Đáp lại, Stephanie cũng gửi lời cảm ơn ngắn gọn: "Thank you Linh ơi" kèm icon trái tim.

Linh Rin gửi lời chúc ngắn gọn đến chị chồng tương lai.

Sở dĩ có sự khác biệt này là bởi Hà Tăng đã biết Stephanie Nguyễn 12 năm nay còn Linh Rin thì gặp nhau chưa lâu. Ngoài ra cặp chị dâu Hà Tăng - em chồng Stephanie Nguyễn cũng có nhiều kỉ niệm và chuyến đi cùng nhau nên gắn bó, thân thiết hơn Linh Rin cũng là chuyện bình thường.

Tăng Thanh Hà có mối quan hệ tốt với các chị em chồng.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới