SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng 'lộ diện' rạng rỡ sau nghi vấn hạ sinh quý tử

Thứ sáu, 10/04/2015 09:47

Hà Tăng khoe hình ảnh xinh tươi và rạng rỡ trên trang cá nhân sau nghi vấn đã hạ sinh quý tử. Những hình ảnh này của Hà Tăng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của fan.

Hà Tăng mới đây đã bất ngờ khoe trên trang cá nhân hình ảnh xinh tươi và rạng rỡ sau nghi vấn đã sinh quý tử. Trong hình, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" ăn mặc sành điệu, gương mặt trang điểm trẻ trung và tươi tắn. Qua hình ảnh có thể thấy, Hà Tăng đang rất vui vẻ và có thần sắc thư thái.

Hà Tăng khoe ảnh rạng rỡ sau tin đồn đã hạ sinh quý tử.

Dù vẫn "mù mờ" trước thông tin Hà Tăng sinh con, nhưng rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời khen ngợi và chúc mừng Hà Tăng: "Chúc mừng chị nha. Mẹ tròn con vuông"; "Tươi quá, chúc mừng mẹ Hà Tăng"...

Lời bình luận của người hâm mộ.

Cách đây ít ngày, stylist Trần Quang Tuyến chia sẻ dòng cảm xúc của anh cùng Hà Tăng, địa điểm là một bệnh viện phụ sản. Điều này khiến nhiều người dấy lên nghi ngờ "ngọc nữ" đã hạ sinh quý tử. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ vẫn chưa rõ Hà Tăng đã sinh con hay chưa, bởi cô rất kín tiếng và luôn biết cách "tung hỏa mù" để đánh lừa dư luận.

Dòng chia sẻ của Trần Quang Tuyến khiến nhiều người cho rằng, Hà Tăng đã sinh con.

Trong thời gian mang thai, Hà Tăng vẫn năng động đi lại.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)