SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng lộ thói quen nghiện khoe điều này của con trai út, bật mí thêm đặc điểm khiến phụ huynh 'đau đầu'

Thứ năm, 14/04/2022 09:10

Diễn viên Hà Tăng cực thích khoe cặp chân ú na ú nu của con trai út qua những bức ảnh ngẫu hứng.

Giữa tháng 12/2021, Tăng Thanh Hà gây choáng toàn cõi mạng lẫn showbiz Việt khi thông báo trên trang cá nhân đã sinh con thứ ba. Đi kèm là bức ảnh gia đình quây quần bên thiên thần nhỏ vừa chào đời tại bệnh viện. Vì có con nhỏ nên nữ diễn viên phải dành nhiều thời gian chăm sóc quý tử thật chu đáo.

Hà Tăng hạ sinh con trai thứ ba khiến ai cũng bất ngờ vì cô giấu chuyện bầu bí rất kĩ

Mới đây, Hà Tăng vừa đăng tải bức ảnh mới nhất của quý tử. Cô hào hứng khoe bàn chân xinh xắn, bụ bẫm của con trai thứ 3 nhà mình. Bên cạnh đó, nàng ngọc nữ màn ảnh còn không quên tiết lộ luôn đặc điểm của nhóc tì khiến mình phải đau đầu: "Đèn đường còn chưa lên đã dậy nói chuyện, ồn ào quá đi". Qua chia sẻ của mẹ bỉm có thể cảm nhận được tính cách của bé Mason rất vui vẻ và hóng chuyện. Dù mới hơn 5 tháng tuổi nhưng cậu bé đã biết tâm sự nhẹ với mẹ mình. Hẳn giây phút này khiến Hà Tăng thích thú lắm đây.

Nữ diễn viên vừa khoe cặp chân ú và sở thích hóng chuyện cực yêu của nhóc tì nhà mình

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn phát hiện ra sở thích khoe chân con trai của Hà Tăng. Bởi hầu như những bức ảnh đăng tải về bé Mason, nữ diễn viên đều chỉ chụp phần chân. Có lần cô còn phấn khích trước cảnh con trai liên tục đạp chân được bố Louis Nguyễn chỉ những hình vật để nhận dạng trông cực ngộ nghĩnh.

Cư dân mạng phát hiện ra Hà Tăng cực kì thích khoe chân quý tử

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới