SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng mừng sinh nhật cho chồng cực ngọt, hiếm hoi nói câu đầy yêu thương

Thứ ba, 17/01/2023 10:01

Hà Tăng đã dành cho ông xã của mình những lời ngọt ngào nhất trong ngày sinh nhật.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hà Tăng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chồng ngọt lịm. Cô viết: "Happy 40th Birthday to my wonderful husband and soulmate! Thank you for all of the priceless memories we’ve made together. I’m forever grateful to have you as mine. I love you". (Tạm dịch: "Chúc mừng sinh nhật lần thứ 40 người chồng tuyệt vời và tri kỷ của tôi! Cảm ơn anh vì tất cả những kỷ niệm vô giá mà chúng ta đã cùng nhau tạo ra. Em mãi mãi biết ơn khi có anh là của em. Em yêu anh").

Nữ diễn viên còn đính kèm bức ảnh tay trong tay tình tứ bên chồng khiến dân tình lụi tim. Cặp đôi vẫn giữ phong cách thanh lịch và đơn giản nhưng thần thái và dung mạo lại toát lên khí chất sang chảnh cuốn hút. Dũ đã ở ngưỡng U40 và là mẹ của 3 đứa trẻ nhưng nàng ngọc nữ màn ảnh Việt vẫn trẻ trung rạng ngời.

Hà Tăng gửi lời chúc mừng sinh nhật cực ngọt đến chồng.

Cô còn đăng ảnh bên ông xã tình bể bình và đậm chất sang chảnh.

Cặp đôi trải qua 10 năm bên nhau ngập tràn hạnh phúc.

Vào năm 2012, diễn viên Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn tổ chức hôn lễ tại một nhà thờ ở Philippines, quê mẹ chú rể. Sau 10 năm bên nhau, cặp đôi đã có 3 nhóc tì đủ nếp đủ tẻ là: Richard, Chloe và Mason. Nữ diễn viên rút lui khỏi làng giải trí và điều hành chuỗi nhà hàng, một số thương hiệu thời trang bên cạnh hỗ trợ ông xã. Vào ngày 4/11/2022, vợ chồng Tăng Thanh Hà tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới tại nhà riêng cùng một số bạn bè thân thiết. Họ được nhận xét vẫn đẹp đôi như thuở mới bên nhau và được ngưỡng mộ vì hạnh phúc vẹn tròn bên ba con.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới