SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng mừng sinh nhật cô em chồng Tiên Nguyễn, lộ cách xưng hô thân mật của cả hai

Thứ hai, 03/05/2021 07:36

Đúng hẹn lại lên, mỗi năm cứ vào sinh nhật Tiên Nguyễn là Hà Tăng lại đăng một bức ảnh và chúc mừng cực yêu.

Từ khi được gả vào hào môn, Hà Tăng không chỉ khiến mọi người ngưỡng mộ vì tình cảm vợ chồng ngọt ngào bền chặt cùng ông xã Louis Nguyễn mà còn là mối quan hệ thuận thảo giữa các anh chị em chồng. Đặc biệt, nàng ngọc nữ màn ảnh và cô em "rich kid" Tiên Nguyễn có mối quan hệ vô cùng thân thiết, "chị chị em em" cứ gặp gỡ là ôm nhau cực tình cảm.

Tối (2/5), Hà Tăng đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Tiên Nguyễn trong một chuyến đi du lịch kèm lời chúc mừng: "Happy Birthday cô Thảo nhé" kèm theo một trái tim đỏ chót chứng minh mức độ tình cảm ngày càng thăng hạng. Cũng qua lời chúc này, ai nấy phát hiện ra cách xưng hô than mật mà Hà Tăng gọi cô em chồng. Không gọi thẳng tên thật là Tiên để tránh trùng tên với mẹ chồng, Hà Tăng đã gọi chữ lót của em chồng. Đã đẹp lại tinh tế thế thì ai mà không thương cho được.

Hà Tăng chúc mừng sinh nhật em chồng và tiết lộ cách gọi thân mật cực tinh tế

Tiên Nguyễn cũng đáp lại chị dâu cực tình cảm

Không đợi lâu, Tiên Nguyễn cũng hào hứng đáp lại chị dâu: "Thanks chị yêu" và "bắn" luôn một trái tim còn to hơn của Hà Tăng. Chỉ với những động thái quen thuộc này, Hà Tăng và Tiên Nguyễn đã chứng minh tình cảm chị dâu em chồng đáng ngưỡng mộ chứ không giống câu "giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng".

Cứ mỗi năm đến sinh nhật Tiên Nguyễn là Hà Tăng lại gửi lời chúc đầy tình cảm

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới