SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng 'muốn khóc' trước tin đồn đính hôn

Thứ ba, 07/02/2012 14:37

Quá bất ngờ trước thông tin đính hôn, từ Thái Lan, “mỹ nhân của năm 2011” cười lớn và phủ nhận đây không phải là sự thật.

Tăng Thanh Hà đang ở Thái Lan bận rộn với kế hoạch chụp hình quảng cáo, từ đất nước chùa vàng, cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc tỏ ra khá bất ngờ khi trên mạng có nhiều thông tin cho rằng cô mới đính hôn với bạn trai Louis cuối tuần qua. Đại diện của cô chia sẻ: “Tôi và Tăng Thanh Hà khá bất ngờ trước những lời đồn đại này và khẳng định rằng đây là chuyện bịa đặt, sai sự thật. Tôi không hiểu mọi người lại có thể dựng lên một câu chuyện y như thật như vậy. Từ sáng đến giờ chúng tôi đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại từ bạn bè hỏi han về chuyện này, tôi đã phải thanh minh lại để họ không hiểu lầm”.

Người đại diện của Hà Tăng còn nhấn mạnh: “Từ cuối năm ngoái, Hà luôn xuất hiện một mình tại các event thì mọi người lại cho rằng Tăng Thanh Hà và bạn trai đã chia tay. Bây giờ bỗng dưng mọi người lại đồn cô ấy đã đính hôn, cứ như chong chóng vậy. Những chuyện này chỉ làm cho chúng tôi “bỗng dưng muốn khóc” thôi”.

Tăng Thanh Hà và bạn trai Louis

Đúng là từ thời điểm cuối năm ngoái đến giờ, Hà Tăng chủ yếu một mình tham dự các sự kiện, không giống như trước đi đâu cô cũng có chàng Louis đi cùng. Tuy vậy, khi được hỏi về chuyện hôn nhân, người đẹp từ chối trả lời vì trước mắt cô đang bận rộn với bộ phim Chân dài hành động sẽ bấm máy vào tháng 6 này. Cô cũng phủ nhận trước thông tin mình nói dối là đã đi du lịch Singapore cùng bạn trai từ ngày mùng 1, thay vì đi cùng mẹ vào ngày mùng 3 Tết như kế hoạch đã định.

Thông tin Tăng Thanh Hà đính hôn cùng bạn trai tin đồn Louis tại TP.HCM xuất phát từ trang cá nhân của một người bạn thân của cô. Rằng lễ đính hôn của cô và Louis mới diễn ra cuối tuần vừa qua, rất ấm cúng và chỉ gồm những người thân thiết với chủ nhân.

Tăng Thanh Hà và Louis chưa từng công khai mối quan hệ tình cảm nhưng họ đã hẹn hò được hơn 2 năm. Cặp đôi thường xuyên tình tứ bên nhau tại nhiều các sự kiện lớn trong làng giải trí Việt, dù vậy cô Trúc vẫn kín như bưng và nhất mực không chịu hé lộ, bởi vậy mà chuyện tình cảm của họ vẫn là một câu hỏi lớn gây tò mò cho người hâm mộ.

Infonet