SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng thuê bảo vệ nghiêm ngặt quanh nhà trước ngày cưới

Chủ nhật, 11/11/2012 00:32

Ngày mai, lễ cưới chính thức của Hà Tăng sẽ diễn ra và có vẻ nữ diễn viên này vẫn muốn giữ bí mật tối đa cho ngày vui của mình.

Trong chiều tối nay - 10/11, nhà Tăng Thanh Hà ở Tp.HCM đã chuẩn bị cho lễ đón dâu sẽ diễn ra vào sáng mai - 11/11. Không khí khu vực xung quanh hẻm nhà của Tăng Thanh Hà trở nên rất rộn ràng và tấp nập. Theo chia sẻ của nhiều hàng xóm thì Tăng Thanh Hà ở trong nhà từ sáng đến nay để chuẩn bị. Cũng theo những người này cho biết thì đám cưới của Hà Tăng chỉ mời 3 gia đình thân thiết trong cùng khu ở, còn lại thì hầu như không được mời. 

Cũng trong chiều tối nay, một đội ngũ bảo vệ đã được thuê đến để bảo vệ khu vực xung quanh nhà Hà Tăng - nơi đã trang trí chuẩn bị cho tiệc cưới vào sáng mai. Đội bảo vệ này làm việc khá nghiêm ngặt khiến nhiều hàng xóm có nhà trong khu vực đó tỏ ra bực mình khi bị chặn hỏi. Còn bên ngoài đường hẻm, người dân xung quanh tập trung càng lúc càng đông vì hiếu kì.

 
Chúng tôi đã có mặt để ghi lại những hình ảnh.

 

Nhà Tăng Thanh Hà đóng kín cửa

 
Bảo vệ ngồi túc trực và làm việc khá căng thẳng.
 
Chuyên viên trang điểm mang đồ vào nhà cho Tăng Thanh Hà

  Nhìn từ cửa sau, có thể thấy bên trong nhà Tăng Thanh Hà đã chuẩn bị và trang trí xong cho tiệc cưới sáng mai
 
 
 
Trong khi đó thì vào chiều nay, chúng tôi vô tình bắt gặp Louis đang đi mua sắm cùng một vài người bạn mà không có Tăng Thanh Hà đi cùng. Theo nguồn tin hành lang thì có rất nhiều bạn bè, người thân của Louis đã bay từ Philippines sang Việt Nam vào trưa nay để tham dự lễ thành hôn vào ngày mai.
 
 
 
Kenh14