SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng tiết lộ là hàng xóm của Ngô Thanh Vân

Thứ năm, 16/01/2014 23:14

(Ngoisao.vn) - Hà Tăng bất ngờ chia sẻ hình ảnh thân thiết bên đàn chị Ngô Thanh Vân cùng với những dòng chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ trước thông tin "đả nữ" đang là hàng xóm nơi Hà Tăng ở.

Cách đây ít giờ, Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ lên trang cá nhân của mình một tấm ảnh chụp chung với "đả nữ" Ngô Thanh Vân khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Bởi lẽ, giới nghệ sỹ luôn bận rộn nên việc dành thời gian để đến nhà thăm hỏi nhau thường không nhiều. 

Không những vậy, Tăng Thanh Hà còn chú thích thêm: "Hàng xóm hôm nay mới gặp. Xin lỗi chị iu vì em tự đột nhập qua nhà luôn". Tiết lộ là "hàng xóm" của Ngô Thanh Vân từ chính Hà Tăng không khỏi khiến người hâm mộ bất ngờ. Nhiều người phỏng đoán biệt thự nhà chồng Hà Tăng cùng khu với căn hộ của Ngô Thanh Vân. 

Căn nhà của Ngô Thanh Vân vốn nổi tiếng với lối kiến trúc cổ kính, "đả nữ" còn thường xuyên sưu tập những món đồ cổ liên quan tới đạo Phật, bao gồm rất nhiều tượng Phật quý trong nhà.

Khu vực nhà thiền của Ngô Thanh Vân

Ngoài thông tin thú vị trên, Tăng Thanh Hà cũng gây chú ý bởi gu ăn mặc của mình mà cô chia sẻ trên trang cá nhân cũng như hai "đứa con" cưng của minh:

Những hình ảnh đời thường giản dị nhưng vẫn vô cùng nổi bật của Hà Tăng

Gần đây Hà Tăng còn dành thời gian chăm sóc hai chú cún cưng

Binbi