SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng tự tay trang điểm cho một người bạn đặc biệt sau hơn 20 năm, cho con trai lên sóng liền gây sốt vì chiều cao vượt trội

Thứ hai, 12/06/2023 20:34

Loạt chia sẻ mới của Tăng Thanh Hà đang thu hút nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Vừa qua, nam diễn viên Quốc Cường đã gây bất ngờ khi đăng tải hậu trường quay phim. Đáng chú ý, lần này, anh đã được Tăng Thanh Hà tự tay trang điểm cho mình. Có thể thấy, trong những khoảnh khắc được ghi lại, cô nàng đã tập trung cao độ, đồng thời cũng nhiệt tình hỗ trợ người anh của mình. Trước đó, Tăng Thanh Hà và Quốc Cường từng đóng chung bộ phim Dốc Tình. Dù đã trải qua 20 năm, song cả 2 vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết đáng ngưỡng mộ.

Hà Tăng gây bất ngờ với khoảnh khắc tập trung trang điểm cho nam diễn viên Quốc Cường

Bên cạnh đó, trên tài khoản Instagram cá nhân, Hà Tăng cũng đã hé lộ khoảnh khắc cực đáng yêu của con trai mình. Theo đó, cậu bé đã được mẹ đưa đi thăm thú ở một địa điểm có rất nhiều loại sách. Trong lúc đọc sách, nhóc tì đã bị mẹ chụp lén nhưng vẫn gây sốt vì chiều cao vượt trội cùng đôi chân dài dù còn rất nhỏ tuổi.

Con trai Hà Tăng được mẹ đưa đi đọc sách

Sau khi thông báo hạ sinh con thứ 3, cuộc sống của Tăng Thanh Hà càng được dân tình quan tâm hơn bao giờ hết. Thế nhưng dễ thấy, cô nàng vẫn giữ vững nguyên tắc hạn chế chia sẻ thông tin cá nhân lên mạng xã hội. Chỉ thi thoảng, nữ diễn viên mới đăng tải bức hình của các "thế lực nhí" nhưng không để lộ toàn bộ dung mạo.

Hiện nay, cuộc sống của nàng ngọc nữ vẫn nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới