SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng và chồng vi vu du lịch, dân tình phát hiện thói quen bao năm không đổi của cặp đôi

Thứ hai, 04/12/2023 11:09

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Tăng Thanh Hà đã cập nhật hình ảnh đi leo núi cùng ông xã Louis Nguyễn.

Đôi vợ chồng nổi tiếng này đang ở nước ngoài. Ngoài việc thưởng thức ẩm thực nhiều nơi, cặp đôi tranh thủ đi leo núi, chạy bộ và ngắm cảnh quan thiên nhiên vô cùng thư thái và nhãn nhã.

Trong khung ảnh, Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn đều rất vui vẻ, rạng rỡ. Dân tình phát hiện ra cả hai có một thói quen không thay đổi suốt nhiều năm qua là mỗi khi chụp ảnh chung đều nắm tay hoặc ôm eo, khoác vai nhau vừa tình tứ vừa đáng yêu. Nhìn cách cặp đôi thể hiện tình cảm cho đối phương thì ai nấy đã hiểu vì sao có 3 mặt con mà họ vẫn ngọt ngào.

Hà Tăng và chồng vi vu du lịch, dân tình phát hiện thói quen bao năm không đổi của cặp đôi.

Cặp đôi luôn nắm tay thể hiện tình cảm cho nhau.

Nàng ngọc nữ ngày càng nhuận sắc.

Ở độ tuổi 37, Tăng Thanh Hà vẫn giữ vững phong độ nhan sắc. Cô không hay khoe hàng hiệu mà chỉ ưu tiên chọn kiểu dáng trang phục đơn giản, trang nhã phù hợp với bản thân. Trang phục của cô đều là những kiểu dáng đơn giản, màu sắc trung tính, có tính ứng dụng cao. Đôi lúc ngẫu hứng, nàng ngọc nữ màn ảnh làm clip phối đồ đi làm hàng ngày nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới