SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn kỷ niệm 12 năm bên nhau theo cách đặc biệt, khẳng định “trời sinh một cặp”

Thứ năm, 17/06/2021 10:11

Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn còn công khai dành lời khen cho nhau trên MXH, đủ làm khán giả ngưỡng mộ.

Hôm nay (17/6) là kỷ niệm 12 năm yêu nhau của Hà Tăng và ông xã doanh nhân Louis Nguyễn. Ngay từ sáng sớm, nàng ngọc nữ đã có động thái đánh dấu ngày đặc biệt này khi đăng ảnh cách đây cả thập kỷ cùng ông xã lên trang cá nhân. Được biết, những hình ảnh này được chụp trong chuyến du lịch nước ngoài của cả hai, thời điểm chưa về chung nhà. “When we were young Louis Nguyễn, 12 years of love. Time flies so fast” (Tạm dịch: Khi chúng ta còn trẻ Louis Nguyễn, 12 năm tình yêu. Thời gian trôi quá nhanh)" - Hà Tăng viết.

Không những vậy, hai vợ chồng còn dành lời khen cho nhau ngay ở phần bình luận bài đăng. Hà Tăng không ngần ngại khen ông xã hồi xưa đẹp trai và bây giờ còn đẹp trai hơn. Ngoài ra, cô còn khẳng định là “trời sinh một cặp” với ông xã khi trò chuyện cùng một người bạn: “Trời sinh một cặp ốm giống nhau, bây giờ đẻ con cũng vậy luôn”. Có thể nói, sau hơn 8 năm về chung nhà và 12 năm bên nhau, Hà Tăng và Louis Nguyễn là một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ của Vbiz. Kể cả khi đã có với nhau hai nhóc tỳ nhưng cả hai vẫn giữ vững tình cảm bền chặt, hạnh phúc như ngày đầu tiên.

Hình ảnh hiếm hoi thuở còn hẹn hò của vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn.

Cả thập kỷ trôi qua nhưng cả hai vẫn không thay đổi gì nhiều.

Tăng Thanh Hà thậm chí còn dành lời khen cho ông xã vì độ điển trai hơn xưa.

12 năm yêu và gần 10 năm về chung nhà, vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn luôn làm khán giả ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp, bền chặt.

Từ ngày về làm dâu nhà hào môn, Hà Tăng gần như rút khỏi showbiz để chăm sóc gia đình nhỏ, quản lý công việc kinh doanh riêng và là hậu phương đắc lực của ông xã.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới