SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng 'xả kho' hình ảnh bên ông xã Louis Nguyễn ngày Valentine, 'thế lực nhí' chiếm trọn spotlight vì đáng yêu hết nấc

Thứ hai, 14/02/2022 21:12

Dù không còn mặn mòi với showbiz, Hà Tăng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Hôm nay 14/2, trên story Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà vừa "xả kho" loạt ảnh mới thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Trong hình là khoảnh khắc "ngọc nữ" cùng ông xã Louis Nguyễn đưa nhau đi trượt tuyết từ ngày này của 3 năm về trước. Đáng chú ý, dù mặc trang phục kín đáo giữa trời đông giá lạnh, thế nhưng nhan sắc không tuổi cùng gương mặt rạng rỡ của người đẹp vẫn khiến dân tình không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

Đáng chú ý, Hà Tăng còn chia sẻ hình ảnh ông xã đang đùa vui bên "thế lực nhí" nhà mình. Khoảnh khắc Louis Nguyễn vừa bước đi vừa kéo theo nhóc tì bé bỏng đang ngồi ngoan ngoãn trong xe giữa trời tuyết khiến ai thấy cũng phải lụi tim vì quá đáng yêu.

Hà Tăng chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên chồng ngày Valentine

Sau khi kết hôn cùng ông xã Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà dường như đã rút chân khỏi showbiz Việt, lui về vun vén cho mái ấm gia đình nhỏ của mình. Được biết, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc vừa qua đã hạ sinh bé thứ ba nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, thuần khiết như thuở ban đầu. Qua những hình ảnh được Hà Tăng chia sẻ, có thể thấy cô đang có một cuộc sống vô cùng viên mãn cùng chồng và các con.

Từ sau khi về chung một nhà với ông xã Louis Nguyễn, Hà Tăng có một cuộc sống đáng ngưỡng mộ

Cả hai thường xuyên trao nhau những cái nắm tay vô cùng mùi mẫn

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới