SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng xuất hiện cùng Linh Rin và Tiên Nguyễn, ai hơn ai?

Thứ năm, 08/10/2020 09:46

Hà Tăng visual đỉnh cao, Tiên Nguyễn - Linh Rin cũng rất đáng gờm khi cùng xuất hiện tại một sự kiện.

Mới đây nhất, các thành viên trong "gia đình triệu đô" của Hà Tăng đã tổ chức buổi gặp mặt ăn tối. Buổi tiệc bao gồm vợ chồng nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc", cặp đôi Phillip Nguyễn - Linh Rin và tiểu thư Tiên Nguyễn đều xuất hiện, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cuộc đọ dáng bất phân thắng bại của các mỹ nhân trong gia đình nhà chồng Hà Tăng khiến fan bất ngờ

Đây cũng được xem là lần đầu tiên bộ 3 mỹ nhân Hà Tăng - Linh Rin - Tiên Nguyễn đọ sắc "bất phân thắng bại". Quá khó để chọn ra người đẹp nhất vì cả ba đều sở hữu nhan sắc riêng và rất quý phái. Bên cạnh đó, độ ngọt ngào của đôi vợ chồng nổi tiếng nhà Hà Tăng và cặp đôi Phillip Nguyễn - Linh Rin cũng thu hút sự chú ý lớn. Có thể nói, 2 cặp đôi này luôn đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện.

Thế lực "khủng" và độ giàu có của gia đình chồng Hà Tăng là điều mà ai cũng biết. Bên cạnh ông xã tài giỏi Louis Nguyễn của ngọc nữ màn ảnh Việt, gia đình Johnathan còn có nhiều người con tài giỏi không kém là Phillip Nguyễn, Tiên Nguyễn. Cứ mỗi lần gia đình này có dịp tụ họp là y như rằng lại gây náo loạn như thế này. Cư dân mạng còn nóng lòng chờ ngày Linh Rin bước vào nhà Phillip Nguyễn, khi đó không biết cuộc đọ nhan sắc và gu thời trang sẽ như thế nào nữa.

Cứ mỗi lẫn lần các mỹ nhân trong gia đình giàu sụ này họp mặt lại khiến ai nấy đều choáng váng

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)