SAO » Chuyện làng sao

Hà Tăng yêu cầu chồng con cách ly mình 2 tiếng mỗi ngày nhưng bị 'thế lực này' phá bĩnh

Thứ hai, 19/12/2022 13:48

'Ngọc nữ' Hà Tăng cho biết, bản thân muốn tập trung làm việc nên yêu cầu chồng và 2 con cách ly mình 2 tiếng mỗi ngày.

Kể từ khi kết hôn cùng Louis Nguyễn, Hà Tăng đã rút lui khỏi làng giải trí để chăm sóc gia đình nhỏ và phụ chồng kinh doanh. Hiện tại, cặp đôi có với nhau 3 thiên thần nhỏ đủ nếp đủ tẻ. Nữ diễn viên thường xuyên nhá ảnh cuộc sống gia đình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà gây bất ngờ với cư dân mạng khi đưa ra yêu cầu chồng và các con "cách ly" với mình khoảng 2 tiếng mỗi ngày. Cô viết: "I told my husband and my kids give me two hours to do my work and please don't look for me, don't enter the room and ask any questions. I should have told Molly too..". (Tạm dịch: "Tôi đã nói với chồng và các con cho tôi hai tiếng đồng hồ để làm việc, và làm ơn đừng tìm tôi, đừng đi vào phòng và hỏi bất cứ câu hỏi nào. Tôi cũng nên nói với Molly nữa...").

Hà Tăng muốn cách ly chồng con mỗi ngày 2 tiếng để làm việc.

Thế nhưng cô lại bị nhân vật này phá đám.

Nguyên nhân là Hà Tăng muốn có không gian yên tĩnh để cô tập trung làm việc. Thế nhưng, cô lại không được như ý muốn khi có một thế lực chống đối quyết liệt, đó là chú chó Molly. Cô đi một bước, Molly theo một bước. "Nàng ngọc nữ" cũng phải bó tay với cục cưng này của nhà mình. Bởi chú chó như người bạn thân thiết suốt thời thanh xuân của nữ diễn viên. Nếu theo dõi trang cá nhân sẽ thấy Molly xuất hiện bên cô còn nhiều hơn cả chồng và các con.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)