SAO » Chuyện làng sao

Hà Thanh Xuân bị dân mạng nhắc khéo chuyện sinh em bé, 'Vua cá Koi' liền 'thả tim' đồng tình

Thứ năm, 17/11/2022 14:37

Qua động thái này có thể thấy 'Vua cá Koi' Thắng Ngô cũng đang trông mong việc vợ sớm có tin vui.

Sau khi kết hôn với "Vua cá Koi" - doanh nhân Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân vẫn tất bật đi diễn trong và ngoài nước. Thấy cả hai chưa rục rịch chuyện có em bé, một dân mạng đã vào bên dưới bài đăng mới của nữ ca sĩ để nhắc nhở: "Diễn hết show trong thời gian sắp tới rồi lên kế hoạch có em bé nha Xuân".

Kết hôn được một thời gian, Hà Thanh Xuân vẫn chưa có tin vui.

Trước bình luận này, Thắng Ngô đã "thả tim" thể hiện sự đồng tình của mình. Động thái nhỏ này chứng tỏ nam doanh nhân cũng rất mong ngóng việc được đón con đầu lòng với Hà Thanh Xuân.

Một dân mạng vào nhắc nhở nữ ca sĩ và doanh nhân Thắng Ngô đã "thả tim".

Trước đây, Hà Thanh Xuân từng vướng tin mang bầu nhưng ông xã cô nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. "Vua cá Koi" tiết lộ vợ anh mong muốn sinh con cùng với tuổi của anh. Trùng hợp là đến năm 2023 cũng là năm tuổi của Thắng Ngô, nên nhiều người đoán rằng cặp đôi sẽ có tin vui trong năm tới.

Hà Thanh Xuân kết hôn cùng doanh nhân Thắng Ngô vào tháng 4/2022. Cặp đôi ngay sau đó đã đối mặt với nhiều thị phi mệt mỏi. Nguyên nhân là một bộ phận cư dân mạng "chụp mũ" chỉ trích "Vua cá Koi" từ bỏ người vợ tào khang để cưới vợ trẻ dù không hề có chứng cứ. Trước tin đồn thất thiệt, "Vua cá Koi" đã phủ nhận. Hiện tại, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô đã cùng nắm tay nhau vượt qua nhiều thị phi để đón quả ngọt trong cuộc sống hôn nhân.

Vượt qua sóng gió, vợ chồng Hà Thanh Xuân đang rất hạnh phúc bên nhau.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới