SAO » Chuyện làng sao

Hà Thanh Xuân bị nghi có thai, doanh nhân Thắng Ngô lập tức tiết lộ luôn dự định dễ thương của vợ về chuyện con cái

Thứ ba, 30/08/2022 13:20

Ông xã Hà Thanh Xuân là Thắng Ngô đã nhanh nhẹn đáp lời fan khi vợ bị nghi đang mang thai.

Sau thời gian chạy show miệt mài và tất bật ở Mỹ, Hà Thanh Xuân đã trở về Việt Nam để đoàn tụ cùng ông xã. Doanh nhân Thắng Ngô vô cùng vui mừng khi đón vợ về nhà. Anh liên tục khoe ảnh đưa vợ đi thăm thú khắp nơi và vào bếp nấu những món ngon tẩm bổ cho vợ đẹp.

Ông xã Hà Thanh Xuân vui mừng gặp lại vợ sau thời gian dài xa cách vì bà xã bận chạy show.

Ít giờ trước, "Vua cá Koi" hào hứng khoe ảnh đưa vợ đi thăm cơ ngơi của mình. Anh hài hước gọi vợ với biệt danh dễ thương: "Sếp hơi khó tính". Trong ảnh, Hà Thanh Xuân diện cả bộ đồ tông đen suông trông thoải mái và sang trọng. Vì phom dáng hơi rộng của trang phục khiến nhiều người đặt nghi vấn nữ ca sĩ đang mang thai con đầu lòng. Một fan đã để lại bình luận rằng: "Chị ấy có em bé". Không để mọi người tò mò lâu, doanh nhân Thắng Ngô lập tức tiết lộ kế hoạch dễ thương của vợ đẹp: "Không em à. Vợ anh muốn con tuổi mèo giống cha. Kkkk".

Thắng Ngô khoe ảnh đưa vợ đi thăm cơ ngơi của mình và gọi cô là "sếp".

Khi vợ bị nghi có em bé, nam doanh nhân tiết lộ luôn dự định của mình và vợ.

Qua chia sẻ của ông xã Hà Thanh Xuân có thể hiểu anh và vợ đã lên kế hoạch trong năm sau đón thêm thành viên mới cho gia đình. Các fan lẫn bạn bè đều gửi lời chúc phúc cho cả hai và mong dự định của họ sẽ sớm thành hiện thực để báo hỉ với mọi người mừng lây.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới