SAO » Chuyện làng sao

Hà Thanh Xuân lần đầu lên tiếng chuyện tình cảm với Quang Lê sau khi lộ ảnh hẹn hò

Thứ ba, 09/04/2024 15:01

Ca sĩ Hà Thanh Xuân đã có những chia sẻ khi bị nghi hẹn hò Quang Lê.

Liên tục nhiều ngày qua, những hình ảnh thân mật của Hà Thanh Xuân và Quang Lê đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Trong khi dân tình liên tục đẩy thuyền thì Hà Thanh Xuân đã lần đầu lên tiếng nói rõ mối quan hệ với Quang Lê.

Hà Thanh Xuân viết: "Hôm nay Xuân xin phép được đăng bài viết này để những ai quan tâm và yêu thương Xuân không còn phải hoài nghi gì về thông tin mối quan hệ giữa Xuân và anh Quang Lê nữa ạ. Mấy hôm nay Xuân có chuyến đi lưu diễn tại Hàn Quốc cùng đoàn Quang Lê, nhận rất nhiều tin từ fans hỏi thăm về Xuân và anh Lê.

Xuân và anh Lê nhiều lần xác nhận trên mạng xã hội và truyền thông chỉ là mối quan hệ anh em đồng nghiệp, hỗ trợ nhau công việc như rất nhiều nữ ca sĩ khác. Với mong muốn phục vụ khán giả khắp nơi và mọi chuyện chỉ đến đó".

Hà Thanh Xuân lần đầu lên tiếng chuyện tình cảm với Quang Lê sau khi lộ ảnh hẹn hò.

Nữ ca sĩ cho biết họ chỉ là bạn bè thân thiết.

Ngoài ra, Hà Thanh Xuân cũng khẳng định mối quan hệ giữa cô và Quang Lê chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp, hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống: "Còn hiện tại, Xuân xin được giữ kín mọi chuyện riêng tư trong cuộc sống cho riêng mình. Âm nhạc vẫn là ưu tiên hàng đầu, hy vọng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ Xuân và anh Quang Lê với những dự án công việc trong thời gian tới nha". Đây là lần đầu tiên, Hà Thanh Xuân lên tiếng nói rõ mối quan hệ với Quang Lê trước những đồn đoán trên mạng xã hội.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới