SAO » Chuyện làng sao

Hà Thanh Xuân lần đầu xuất hiện sau khi xác nhận ly hôn, dung mạo gây bất ngờ

Thứ hai, 11/09/2023 20:13

Ca sĩ Hà Thanh Xuân khẳng định bản thân đang rất hạnh phúc sau khi xác nhận chia tay Thắng Ngô.

Sau thời gian vướng tin đồn ly hôn, Hà Thanh Xuân đã xác nhận đã chia tay doanh nhân Thắng Ngô. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi muốn thông tin để những người quan tâm, yêu thương không phải hoài nghi, lo lắng cho cuộc sống hôn nhân của tôi". Nữ ca sĩ khẳng định cả hai chưa đăng kí kết hôn và bản thân bị trầm cảm sau đám cưới.

Mới đây nhất, Hà Thanh Xuân đã có động thái mới trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh trong show diễn mà mình tham gia cùng các đồng nghiệp khác. Trong ảnh, cô mặc trang phục màu hồng lấp lánh trông vô cùng rạng rỡ vui vẻ. Đây cũng là lần đầu nữ ca sĩ xuất hiện trước công chúng sau thông tin ly hôn. Cô còn khẳng định bản thân rất hạnh phúc. Hiện tại cô tập trung cho công việc ca hát và tất bật với những chuyến lưu diễn.

Hà Thanh Xuân lần đầu xuất hiện sau khi xác nhận ly hôn, dung mạo gây bất ngờ.

Nữ ca sĩ xác nhận chia tay chồng doanh nhân vào ngày 10/9 vừa qua.

Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô đã tổ chức đám cưới hoành tráng vào tháng 5/2022. Nữ ca sĩ thừa nhận đã vội vàng làm đám cưới khi chưa tìm hiểu kỹ nửa kia. Sau hôn lễ, cả hai liên tục đối mặt với scandal ầm ĩ và búa rìu dư luận nặng nề. Nguyên nhân là Thắng Ngô bị chỉ trích bỏ rơi người vợ tào khang để tìm vui bên nữ ca sĩ hải ngoại.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới