SAO » Chuyện làng sao

Hà Thanh Xuân nhập hội 'nghiện chồng', hết lời khen 'Vua cá Koi' từ chụp ảnh có tâm đến vai trò vệ sĩ

Thứ bảy, 23/07/2022 09:57

Sau khi mở lại trang cá nhân, ca sĩ Hà Thanh Xuân liên tục post ảnh mới và dành nhiều lời khen cho ông xã doanh nhân.

Vào tháng 5 vừa qua, Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi" Thắng Ngô tổ chức hôn lễ. Sau đám cưới, cả Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô nhận không ít bình luận tiêu cực. Bởi dân mạng cho rằng, Hà Thanh Xuân tham tiền, là tiểu tam. Còn "Vua cá Koi" vì sắc mà quên đi những hy sinh của vợ cũ.

Đứng trước thị phi, "Vua cá Koi" lên tiếng phủ nhận Hà Thanh Xuân là tiểu tam hay thông tin đến với anh vì tiền. Thắng Ngô khẳng định Hà Thanh Xuân là định mệnh của đời mình, cả hai đến với nhau vì tình yêu. Bởi cả hai quen biết sau khi anh và vợ cũ đã chia tay, tài sản lớn nhất và tâm huyết của anh cũng sang tên cho vợ cũ.

"Vua cá Koi" đang hạnh phúc bên ca sĩ Hà Thanh Xuân sau ồn ào.

Không lâu sau đám cưới, Hà Thanh Xuân quay trở lại Mỹ chạy show. Cách đây không lâu, "Vua cá Koi" cũng sang đoàn tụ vợ. Doanh nhân Thắng Ngô liên tục đăng ảnh ngọt ngào bên vợ, đi dạo phố hay giúp bà xã trồng cây.

Đáp lại, sau khi mở lại trang cá nhân Hà Thanh Xuân dành lời khen có cánh cho chồng: "Mới tuyển được anh vệ sĩ" hay "Người chụp ảnh thật có tâm"... Cuộc sống hạnh phúc của nữ ca sĩ bên chồng khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Hà Thanh Xuân nhập hội "nghiện chồng" khi dành nhiều lời khen có cánh cho ông xã.

Sau cưới, rộ tin đồn Hà Thanh Xuân đang mang bầu nhưng hiện cả hai chưa lên tiếng về thông tin này.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới