SAO » Chuyện làng sao

Hà Thanh Xuân phản ứng thế nào khi bị bạn gái Huỳnh Anh nhắc về mối tình của chồng mới cưới và vợ cũ?

Thứ ba, 03/05/2022 21:51

Hà Thanh Xuân đã có chia sẻ đầu tiên sau hôn lễ hoành tráng cách đây một ngày của mình.

Vào ngày 2/5, hôn lễ của nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi" Thắng Ngô được diễn ra tại TP. HCM. Nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp như Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Thy, MC Kỳ Duyên, Khánh Bình… đã có mặt để chúc mừng giọng ca đình đám của dòng nhạc Bolero. An ninh được siết chặt để bảo đảm sự riêng tư cho cả hai. Trong khi ai nấy đều vui mừng thay cho nữ ca sĩ thì Bạch Lan Phương - vợ sắp cưới Huỳnh Anh ẩn ý nói về mối quan hệ giữa chồng của Hà Thanh Xuân và vợ cũ như có điều gì đó "hơi bạc" ở đây.

Trong khi dân tình đang bàn tán về vấn đề này, Hà Thanh Xuân đã có chia sẻ mới nhất sau hôn lễ của mình. Cô viết: "Hai vợ chồng ngủ dậy cười mãn nguyện suốt ngày hôm nay, vì quá hạnh phúc và trọn vẹn trong ngày hôn lễ tối qua! Xin cám ơn tất cả mọi người hôm qua đã quẩy cạn bến với vợ chồng em".

Hà Thanh Xuân đã có chia sẻ đầu tiên khi bị vợ chưa cưới của Huỳnh Anh nói về chuyện của chồng mới cưới và vợ cũ

Cô cho biết thêm: "Ngày Xuân tròn 34 tuổi cũng là ngày đánh dấu một cột mốc quan trọng nhất trong cuộc đời của mình. Giờ đây Xuân đã có một bờ vai vững chắc để nương tựa, một người tri kỉ để chia sẻ mọi khoảnh khắc vui buồn, thăng trầm trong cuộc sống! 2 is better than 1. Xin cho phép Xuân được là cô gái hạnh phúc nhất trong ngày đặc biệt này của mình nhé!".

Hà Thanh Xuân gửi lời cảm ơn mọi người và không đả động đến chuyện quá khứ của chồng

Từ chia sẻ của Hà Thanh Xuân có thể cảm nhận, cô đang rất hạnh phúc bên ông xã tài giỏi và không bận tâm đến thị phi đang diễn ra xung quanh mình. Có lẽ với nữ ca sĩ, quá khứ có thế nào cũng chỉ là quá khứ, con người cần hướng đến hiện tại và tương lai để tận hưởng và tiếp diễn cuộc sống của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới