SAO » Chuyện làng sao

Hà Thanh Xuân quyết 'chơi lớn' thay đổi điều này ở bản thân sau khi chia tay 'Vua cá Koi'

Thứ năm, 16/11/2023 11:58

Ca sĩ Hà Thanh Xuân đã cắt đi mái tóc dài của mình để thay đổi hình ảnh của bản thân sau khi đường ai nấy đi với doanh nhân Thắng Ngô.

Mới đâu, trên trang cá nhân của mình, Hà Thanh Xuân đã đăng tải hình ảnh khiến fan lẫn người quen phải một phen giật mình. Cô cho biết bản thân quyết định cắt phăng mái tóc dài đã nuôi dưỡng chăm chút từ thời con gái để thay đổi hình ảnh. Với cô, đây là sự lột xác lớn nhất sau khi chia tay "Vua cá Koi".

Nữ ca sĩ tâm sự: "Anh Travis ơi! Em muốn tóc mới và kết quả là đây, còn hơn một tháng nữa thôi là chuẩn bị bước vào năm mới 2024 nên cũng muốn thay đổi hình ảnh của mình trở nên trẻ trung năng động hơn và hy vọng đáp lại nhiều tình yêu của khán giả hâm mộ khắp nơi và biết đâu sẽ may mắn có được 1 tình yêu mới tốt đẹp đến với Xuân trong năm sau. Have a wonderful day các tình yêu".

Hà Thanh Xuân quyết "chơi lớn" thay đổi điều này ở bản thân sau khi chia tay "Vua cá Koi".

Nữ ca sĩ cũng thay đổi phong cách ăn mặc và nhan sắc cũng đẹp hơn sau ly hôn.

Sau khi thông báo ly hôn, Hà Thanh Xuân rất nhanh chóng lấy lại thăng bằng cuộc sống. Cô không đề cập đến thông tin về doanh nhân Thắng Ngô mà tập trung chạy show, tận hưởng cuộc sống. Nữ ca sĩ ăn diện sexy hơn trước và dung mạo được khen là thăng hạng hơn bội phần.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới