SAO » Chuyện làng sao

Hà Thanh Xuân ly hôn với 'Vua cá Koi': 'Chưa đăng kí kết hôn, sau đám cưới đã trầm cảm'

Chủ nhật, 10/09/2023 13:12

Hà Thanh Xuân đã lên tiếng xác nhận ly hôn với “Vua cá Koi” Thắng Ngô.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình , ca sĩ Hà Thanh Xuân chia sẻ về mối quan hệ của mình với "Vua cá Koi" Thắng Ngô. Cô tiết lộ bản thân chưa từng đăng ký kết hôn với Thắng Ngô và sau đám cưới là trầm cảm nặng: "Trước đây và đến bây giờ, Xuân chưa từng đăng ký kết hôn. Sau 2 tháng quen biết và gặp gỡ anh Thắng, do sự mong muốn của 2 gia đình và người trong cuộc tưởng chừng mối quan hệ màu hồng thì đám cưới đã diễn ra rất nhanh chóng, đúng như nhận định của cả nhà. Sau lễ cưới ấy Xuân đã gần như trầm cảm và phải thu mình lại, không dám đọc bất cứ bình luận nào trên mạng xã hội.

Sau đó một thời gian ngắn cạnh nhau, cả 2 đã phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng. Xuân đã sống một mình gần một năm qua và hôm nay Xuân dùng hết sự bình tĩnh để đăng thông tin này, Xuân chính thức chấm dứt mối quan hệ này và trở lại cuộc sống độc thân".

Nữ ca sĩ tâm sự: "Hy vọng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ Xuân. Xin chân thành cảm ơn tình cảm mà cả nhà vẫn luôn dành cho Xuân. Rất mong mọi người thương yêu Xuân xin vẫn thương yêu và tôn trọng việc riêng tư về sự đổ vỡ tình cảm này".

Hà Thanh Xuân đã lên tiếng xác nhận ly hôn với "Vua cá Koi" Thắng Ngô.

Cô khẳng định chưa đăng kí kết hôn với Thắng Ngô.

Vào tháng 4/2022, Thắng Ngô cầu hôn Hà Thanh Xuân. Khi đưa nhẫn kim cương và nói lời cầu hôn, doanh nhân rơi nước mắt trước cả cô. Cả hai làm đám cưới vào ngày 2/5/2022 - cũng là sinh nhật Hà Thanh Xuân. Tuy nhiên, thời gian ngắn sau đó tin đồn cả hai rạn nứt hôn nhân liên tục xuất hiện và cặp đôi chọn cách im lặng.

Những hình ảnh hạnh phúc trước đó của doanh nhân Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới