SAO » Chuyện làng sao

Hà Thanh Xuân và Quang Lê lại thân thiết bên nhau, còn nói điều gây chú ý

Thứ ba, 27/08/2024 15:05

Mặc kệ tin đồn hẹn hò, Hà Thanh Xuân và Quang Lê đã đăng tải hình ảnh thân thiết bên nhau.

Khoảng thời gian trước, Quang Lê đăng tải những vlog cùng Hà Thanh Xuân, kèm tuyên bố: "Từ giờ tới sau này, cuộc đời tôi sẽ gắn liền với Hà Thanh Xuân". Nam ca sĩ còn dính nghi vấn tổ chức đám hỏi với người đẹp này nhưng tất cả chỉ là hiểu lầm.

Mới đây, Hà Thanh Xuân và Quang Lê lại cùng nhau đi du lịch Singapore. Nam ca sĩ đề tựa cho đoạn clip của mình và nữ đồng nghiệp: "Quang Lê, Hà Thanh Xuân hẹn hò tại Singapore sau tin đồn cưới nhau?". Cả hai cùng đi dạo phố, ăn uống, khám phá ẩm thực tại đảo quốc sư tử.

Không chỉ thế, Quang Lê còn gợi lại kỉ niệm với Hà Thanh Xuân: "Em nhớ không, 4 năm trước ở Kiên Giang, trong một đêm thanh vắng, 2 đứa cũng đi ra ngoài đường lang thang như thế này". Hà Thanh Xuân cho biết thêm: "Phía sau là mọi người ở đoàn đi vô tình gặp".

Hà Thanh Xuân và Quang Lê lại thân thiết bên nhau, còn nói điều gây chú ý này.

Cả hai vẫn thân thiết mặc mọi tin đồn.

Bên dưới bình luận, nhiều khán giả phản ứng gay gắt vì cho rằng Quang Lê "làm màu" khi thường tự gán ghép với Hà Thanh Xuân. Một số khác lại nhắc đến cuộc hôn nhân cũ của cô với "Vua cá Koi". Hà Thanh Xuân từng tâm sự, cô và Quang Lê đã quen biết từ lâu, nhưng mối quan hệ trở nên thân thiết hơn từ năm 2020: "Anh ấy là người đã giới thiệu các show diễn và hướng dẫn tôi cách làm YouTube. Quang Lê rất nhiệt tình hỗ trợ tôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới