SAO » Chuyện làng sao

Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô đối lập nhiều điểm hậu chia tay 3 tháng

Thứ sáu, 22/12/2023 09:26

Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô đã có những điểm thay đổi đáng kể sau khi chia tay 3 tháng.

Cuộc sống của "vua cá Koi" Thắng Ngô và nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân đã có nhiều thay đổi sau 3 tháng tuyên bố đường ai nấy đi. Hà Thanh Xuân khá chăm đăng tải hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội và nhiệt tình tương tác với người hâm mộ. Có thể thấy, nữ ca sĩ hải ngoại đã có nhiều thay đổi ngoạn mục từ nhan sắc cho đến trạng thái tinh thần. Nữ ca sĩ cắt đi mái tóc dài nhiều năm qua nhưng lại giúp nhan sắc trẻ trung hơn, như quay trở về độ tuổi đôi mươi. Cư dân mạng cho rằng Hà Thanh Xuân ngày càng trẻ đẹp và quyến rũ. Hà Thanh Xuân cũng vui vẻ chụp ảnh cùng bạn bè thân thiết như Dương Triệu Vũ, Đan Nguyên, Đức Tiến... Trạng thái tinh thần của nữ ca sĩ cực tốt.

Bên cạnh dốc sức cho công việc, Hà Thanh Xuân cũng tranh thủ tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên. Cô cũng tích cực luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày.

Hà Thanh Xuân đổi kiểu tóc, tươi trẻ hơn và du lịch khắp nơi.

Thắng Ngô lại có cuộc sống cực khép kín.

Trái với vợ cũ, "vua cá Koi" Thắng Ngô lại kín tiếng hơn trên trang cá nhân. Anh từng để lộ những khoảnh khắc tiều tụy khiến dân tình bất ngờ. Nam doanh nhân cũng từng phải làm clip dài đăng tải trên trang cá nhân và bày tỏ mong muốn từ nay về sau sẽ không ai nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư của anh. Hiện tại, dường như nam doanh nhân đã lấy lại được tinh thần. Anh đăng ảnh về cuộc sống đời thường gần gũi với thiên nhiên, đồng quê. Song song đó, anh cũng khoe thân hình vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn sau thời gian miệt mài tập luyện. Thắng Ngô rất thích luyện tập thể dục thể thao với các môn như hít xà, hít đất tại gia.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới