SAO » Chuyện làng sao

Hà Thanh Xuân và 'Vua cá Koi' hành động trái ngược nhau giữa tin đồn ly hôn

Thứ ba, 11/07/2023 08:33

Nhiều chi tiết cho thấy hôn nhân của Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi" Thắng Ngô không còn được như xưa nhưng cả hai lại ứng xử theo hai hướng khác nhau.

Trong nhiều tháng qua, tin đồn Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô trục trặc hôn nhân và ly hôn đã rộ lên. Dù thế, người trong cuộc vẫn giữ im lặng đến cùng. Cư dân mạng tinh ý đã phát hiện thêm nhiều chi tiết cho thấy cặp đôi này đang thật sự bất ổn.

Điều đầu tiên là trang cá nhân của Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô đã xóa hết ảnh tình tứ bên nhau từ khi kết hôn đến nay. "Vua cá Koi" khéo léo lập tài khoản mới và chỉ còn 2 tấm có sự hiện diện của Hà Thanh Xuân. Còn nữ ca sĩ cũng chỉ để lại một tấm ảnh mặc áo dài cưới trên xe hoa cùng chồng doanh nhân và một bức ảnh chụp tấm lưng phía sau.

Không chỉ thế, Hà Thanh Xuân như khẳng định quay về cuộc sống độc thân khi liên tục bay show khắp mọi nơi. Cô tuyệt đối không nhắc đến nửa kia trong csc status. Nữ ca sĩ đề cao hình ảnh người phụ nữ độc lập. Cô cũng ngó lơ những bình luận của cư dân mạng nhắc đến Thắng Ngô hoặc hỏi thăm về tình trạng hôn nhân.

Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô xóa gần như hết ảnh bên nhau.

Nữ ca sĩ khoe nhan sắc rạng rỡ, ngày càng sexy và thường xuyên nói về cuộc sống tự chủ.

Thắng Ngô lại làm kênh TikTok và thường xuyên khoe clip vợ hát.

Còn Thắng Ngô, snh cũng chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, khoe những khoảnh khắc vui vẻ đời thường. Nam doanh nhân cũng hoạt động sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội, từ YouTube cho đến TikTok. Đặc biệt TikTok là nơi mà anh chăm khoe hình ảnh, video vợ hát. Anh vui vẻ tương tác, cảm ơn những người khen ngợi mình hoặc gửi lời chúc hạnh phúc đến vợ chồng anh. Bằng cách riêng của mình, nam doanh nhân âm thầm khẳng định hôn nhân êm đẹp, chỉ đang yêu xa với vợ trẻ. Đặc biệt, trong ảnh selfie, Thắng Ngô cũng để lộ chiếc nhẫn cưới trên ngón áp út, như ngầm xác nhận tình yêu với vợ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới